อนิเมะ Shirobako ปล่อยภาพและกิจกรรมฉลอง 10 ปี

Share

ออริจินัลอนิเมะที่ออกฉายโทรทัศน์ Shirobako ที่มีทาง P.A. Works ทำหน้าที่ผลิตอนิเมะ ได้ทำการปล่อยภาพฉลองครบรอบ 10 ปีของอนิเมะเรื่องดังกล่าว ที่ได้ คุณ Sekiguchi Kanami ผู้ออกแบบตัวละครอนิเมะเรื่องดังกล่าวมาทำการวาด

และอนิเมะเรื่อง Shirobako ยังมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี อื่น ๆ อาทิ การนำเอาอนิเมะเรื่องดังกล่าวออกฉายทาง YouTube แชนแนล infinite channel สัปดาห์ละหนึ่งตอน (ไม่ได้ระบุว่าจะเปิดให้นอกประเทศญี่ปุ่นรับชมหรือไม่),ปล่อยคลิปเพลงเปิด-ปิด แบบไม่มีรายชื่อทีมงานบน YouTube แชนแนลเดียวกัน, และมีการร่วมมือกับเมืองมุซาชิโนะ ภายในกรุงโตเกียว ในการจัดแสดงฝาท่อลายอนิเมะ Shirobako เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของอนิเมะเรื่องดังกล่าว

อนิเมะ Shirobako ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2014 ผลงานเรื่องดังกล่าวออกฉายทางโทรทัศน์จำนวน 24 ตอน ก่อนจะถูกสร้างเป็นมังงะ, ไลท์โนเวล, OVA จำนวน 2 ตอน, และภาพยนตร์อนิเมะ 1 เรื่อง

อนิเมะ Shirobako ภาคหลัก จะเล่าเรื่องของ Miyamori Aoi พนักงานประสานงานการผลิตในสตูดิโออนิเมะชื่อ Musashino Animations เป็นหลัก เรื่องราวจะติดตามชีวิตประจำวันของการทำงานในสตูดิโออนิเมะ ขั้นตอนการทำงานในการสร้างอนิเมะสักเรื่อง โดยจะมีการเล่าเรื่องเพื่อนๆ ของ Miyamori ที่ทำงานเป็นคีย์อนิเมเตอร์, CG อนิเมเตอร์, นักพากย์หน้าใหม่ และคนเขียนบท ควบคู่กันไปด้วย

Source: Comic Natalie