เฟรนไชส์ My-Hime ฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมภาพและ PV ใหม่

Share

เฟรนไชส์ My-Hime ของทาง Sunrise ได้ทำการเปิดทวิตเตอร์/X ทางการอันใหม่ พร้อมกับปล่อยบภาพกับ PV เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ของอนิเมะชุดดังกล่าว และทางทีมงานยังได้ประกาศว่าจะมีการเปิดตัวโปรเจคท์เพื่อฉลองการครบรอบดังกล่าวในภายหลัง

โดยตัว PV ฉลองครบรอบ 20 ปี เป็นการนำเอาเพลง ‘Shining☆Days’ ที่ขับร้องโดย คุณ Kiribayashi Minami เพลงเปิดของอนิเมะ My-Hime กับ เพลง ‘Kimi Ga Sora Datta’ ที่ขับร้องโดยคุณ Misato Aki เพลงปิดของอนิเมะเรื่องเดียวกัน มาตัดต่อกับฉากเด่นภายในเรื่องเพื่อเป็นการฉลองครบรอบสองทศวรรษของผลงานเรื่องนี้

คุณ Obara Masakazu ผู้กำกับของอนิเมะเรื่องดังกล่าวยังได้ออกความเห็นเอาไว้ว่า เขาขอแสดงความยินดีต่อการครบรอบ 20 ปีของเฟรนไชส์ และขอขอบคุณทุกท่าน ก่อนจะพูดติดตลกว่า อนิเมะเรื่องนี้ควรจะฉลองแบบ Macross หรือ Sword Art Online หรือไม่เพราะตัวอนิเมะค่อนข้างตกยุค ภาพยังเป็นแบบ 4:3 อยู่ ก่อนจะลงท้ายว่ายินดีที่อนิเมะชุดนี้จะได้กลับมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ยังไม่มีการระบุว่ากิจกรรมฉลอง 20 ปี ของเฟรนไชส์ดังกล่าวจะมีอะไรบ้าง

My-Hime ออกฉายครั้งแรกในช่วงปี 2004 – 2005 ตัวอนิเมะเล่าเรื่องของเหล่านักเรียนหญิงในโรงเรียนฟูกะ ผู้มีพลังพิเศษและถูกเรียกว่า ‘ฮิเมะ’ ที่คอยต่อสู้กับปิศาจและองค์กรร้ายที่ปรากฎตัวขึ้นมา แต่เป้าหมายที่แท้จริงแล้ว คือการนำเอา ฮิเมะ มารวมตัวกันแล้วทำการห้ำหั่นจนเหลือ ฮิเมะ คนสุดท้าย

ต่อมาได้มีการสร้างอนิเมะที่ใช้กลุ่มตัวละครส่วนใหญเหมือนกับ My-Hime ที่ใช้ชื่อภาคว่า My-Otome ออกฉายในปี 2005-2006 ตัวอนิเมะภาคต่อเล่าเรื่องของ ยูเมะมิยะ อาริกะ ที่เข้าสู่เมืองหลวงเพื่อฝึกฝนตนเองเป็น ‘โอโตเมะ’ นักรบที่มีพลังและใช้เทคโนโลยีพิเศษ ทำการปกป้องอาณาจักรดังกล่าว ก่อนที่จะมีการสร้าง OVA ภาคย้อนความที่ใช้ชื่อภาคว่า My-Otome 0: S.ifr ออกฉายในรูปแบบ OVA ในช่วงปี 2008

Source: Oricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*