คำอธิษฐานในวันที่จากลา FRIEREN เปิดตัวอนิเมะซีซั่นที่สองอย่างเป็นทางการ

Share

ทีมงานของอนิเมะ คำอธิษฐานในวันที่จากลา FRIEREN ที่ดัดแปลงมาจากมังงะะของอาจารย์ Yamada Kanehito กับ อาจารย์ Abe Tsukasa ได้ทำการประกาศ ในงานอีเวนท์ฉลองอนิเมะครบรอบ 1 ปี เมื่อวันที่ 28 กันยายน ปี 2024 ว่าตัวอนิเมะซีซั่นที่สองได้รับการสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทาง Madhouse จะรับผิดชอบงานสร้างอีกครั้ง และจะมีการประกาศกำหนดวันออกอากาศของอนิเมะซีซั่นใหม่ในอนาคต

ทางทีมงานระบุว่าอนิเมะซีซั่นที่สอง จะเดินเรื่องต่อจากมังงะตอนที่ 61 ที่อยู่ในรวมเล่มที่ 7และมีการปล่อยภาพคีย์วิชชวลแรกของอนิเมซีซั่นที่สอง ซึ่งมีอุปกรณ์ของสามตัวละครหลักวางไว้พร้อมคำโปรยวา ‘เราจะออกเดินทางกันต่อดีไหม ?’ นอกจากนี้อาจารย์ Abe Tsukasa ยังได้ทำการวาดภาพรับการประกาศอนิเมะชุดใหม่

อนิเมะ คำอธิษฐานในวันที่จากลา FRIEREN ซีซั่นแรก ออกฉายในช่วงเดือนกันยายน ปี 2023 จนถึง เดือนมีนาคม ปี 2024 ผลงานเรื่องดังกล่าวได้ คุณ Saitou Keiichirou (กำกับ Bocchi The Rock!) รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่มีทาง Madhouse รับผิดชอบงานสร้างอนิเมชั่น และจะได้ คุณ Suzuki Tomoniro (ACCA 13-Ku Kansatsu-Ka, Boogiepop wa Warawanai) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท คุณ Nagasawa Reiko (takt op. Destiny) ออกแบบตัวละคร และ คุณ Evan Call (Violet Evergarden, โจเซ่ กับเสือและหมู่ปลา) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

ทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ ได้ลงเรื่องย่อเอาไว้ว่า:

“เรื่องราวหลังจาก” ที่ขบวนผู้กล้าพิชิตราชาปิศาจแล้ว เมจฟรีเรนเป็นเอลฟ์ ส่วนอีก 3 คนที่ร่วมเดินทางด้วย ก็แยกย้ายกันไปที่อื่น ชีวิตของเธอ สิ่งที่เธอสัมผัสในโลก “หลังจากนั้น” มันโยงใยไปถึงเหล่าผู้คนที่เหลืออยู่ การจากลาและคำอธิษฐาน

เรื่องราว เริ่มต้นขึ้น “เมื่อการผจญภัยสิ้นสุด”

เรื่องราวแฟนตาซีภายหลังจากนั้นที่สืบต่อตำนานของเหล่าฮีโร่ “ผู้มีชีวิตอยู่”

อาจารย์ Yamada Kanehito กับ อาจารย์ Abe Tsukasa เริ่มตีพิมพ์นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ของทาง Shogakukan ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2020

มังงะ Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ได้รับรางวัลจากหลายสถาบัน รวมถึง รางวัลนักเขียนมังงะหน้าใหม่จากเวที Tezuka Osamu Cultural ประจำปี 2021 กับ เวที Manga Taisho ครั้งที่ 14 ประจำปี 2021

Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ยังได้รับอันดับที่ 6 ของมังงะน่าติดตามฝั่งนักอ่านผู้ชาย จากทางหนังสือ Kono Manga Ga Sugoi! ของทาง Takarajimasha และ ได้อันดับที่ 17 จากการจัดอันดับ หนังสือประจำปี ครั้งที่ 21 ของนิตยสาร Da Vinci

Source: Oricon News