Gundam SEED Freedom Blu-ray Mighty Edition จะมาพร้อมกับภาพใหม่ที่วาดโดย Hirai Hisashi และ Shigeta Satoshi

Share

ภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam SEED Freedom กลายเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ของเฟรนไชส์กนัดั้ม ด้วยการทำยอดขายแซงหน้าผลงานเรื่องอื่น ๆ อย่างชัดเจน และตัว Blu-ray ที่จะออกมาให้แฟน ๆ สะสมสมก็มีความพิเศษเช่นกัน นับตั้งแต่การที่แผ่นดังกล่าวจะได้ทั้ง คุณ Hirai Hisashi ผู้ออกแบบตัวละคร และ คุณ Shigeta Satoshi ผู้กำกับอนิเมชั่นเครื่องจักร มาทำการวาดภาพใหม่สองภาพ ที่จะเป็นภาพบนตัวกล่องด้านนอก และอีกภาพจะอยู่ภายในดิจิแพ็ค

นอกจากนี้ทางตัวแผ่นฉบับ Blu-ray Mighty Edition จะมาพร้อมสินค้าพิเศษจำนวนมาก อาทิ การ์ดภาพวาด 67 ใบ, HG 1/144 Mighty Strike Freedom Gundam [Limited Clear] จำนวน 1 ตัว, หนังสือรวมภาพ 48 หน้า, บุ๊คเล็ท จำนวน 20 หน้า, นิยายพิเศษ, ใบปลิว, แผ่น Drama CD, แผ่นโบนัสของหนัง โดยตัวสินค้าทั้งหมดนี้่จะวางจำหน่ายในสนนราคา 27,500 เยน และเปิดสั่งจองออนไลน์ทาง A-On Store กับ Premium Bandai เท่านั้น

Mobile Suit Gundam SEED Freedom มีกำหนดวางจำหน่ายแผ่นในวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2024 ถ้าจะให้ท้วงว่ามีอะไรตกหล่นหายไปจากภาพที่โปรโมทมาตอนนี้ ก็คงจะเป็นการที่ไม่มีรูปของ คุณ Nishikawa Takanori อยู่บนปกของสินค้าเหล่านี้

Sources: Mobile Suit Gundam Seed series’ X/Twitter account (link 2), A-On StorePremium Bandai