Shueisha เปิดตัว นิทรรศการ One Piece Only ในงาน One Piece Day’24

Share

One Piece Day’24 ได้ทำการเปิดเผยอีเวนท์ใหม่ โดยตัวงานดังกล่าวเป็นนิทรรศการชื่อ ‘One Piece Only’ ซึ่งตอนนี้ระบุว่าเป็นนิทรรศการที่จัดงาน Shueisha Manga-Art Heritage แผนกที่ดูแลการตีพิมพ์ผลงานภาพจากมังงะในสังกัด มาทำเป็นงานศิลปะคุณภาพสูง, ใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนในการลงทะเบียนยืนยันผู้ซื้อสินค้า, และเป็นผู้จัดงานนิทรรศการศิลปะด้วย

งาน One Piece Only มีรายละเอียดขั้นต้นว่าจะเกี่ยวข้องกับผลงาน 1,113 ตอน, 10 อนาคต, พื้นที่ 736.54 ตารางเมตร และมีกำหนดจะจัดงานช่วงวันที่ 10 กันยายน ปี 2024 – วันที่ 13 มกราคม ปี 2025 ณ ที่ Play! Museum พิพิธภัณฑ์ตั้งอยู่ในเขตทาจิคาว่า กรุงโตเกียว ที่มีจุดเด่นกับการเปิดให้ผู้ข้ารับชมใช้ประสาทสัมผัสทั้งห้าในการเสพผลงานในนิทรรศการ และตัวนิทรรศการนี้มีกำหนดวางจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าวันแรกในวันที่ 1 กันยายน ปี 2024

One Piece Day’24 กิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเฟรนไชส์ One Piece ที่จัดต่อเนื่องกันมาสามปี ได้ทำการประกาศรายละเอียดของตัวงานประจำปี 2024 ที่งานในปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 11-12 สิงหาคม ณ Makuhari Messe โดยตัวภาพวิชชวลนั้นเป็น ลูฟี่ ในชุดเวอร์ชั่นใส่บนเกาะเอกเฮด ส่วนพื้นที่ภายในงาน ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน คือ LIVE Area กับ Exhibition Area

Source: Crunchyroll, Shueisha Manga-Art Heritage