Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online ซีซั่นที่สอง ขึ้นรังเพลิง ลั่นไก 4 ตุลาคม 2024

Share

ภายในช่วงอีเวนท์ไลฟ์สตรีม Aniplex x Kadokawa Anime Matsuri เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เปิดเผยว่าอนิเมะ Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online II มีกำหนดออกฉายตอนแรกในวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2024 ทางช่อง Tokyo MX, Tochigi TV, Gunma TV. และ BS11 ก่อนจะฉายทางช่อง MBS กับ TV Aichi ในวันที่ 5 ตุลาคม ปี 2024

นักพากย์ตัวละครหลัก ทั้ง คุณ Kusunoki Tomori รับบท เล็น, คุณ Hikasa Youko รับบท พิโตฮุย, คุณ Akasaki Chinatsu รับบท ฟูกะจิโร่, และ คุณ Okitsu Kazuyuki รับบท เอ็ม จะกลับมารับหน้าที่เดิมกันอีกครั้ง

คุณ Sakoi Mayasuki จะกลับมากำกับอนิเมะ Gun Gale Online อีกครั้ง โดยมีทาง Studio 3Hz (ที่ตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของทาง A-1 Pictures แล้ว) รับผิดชอบงานผลิต คุณ Kuroda Yousuke ก็กลับมาทำการดูแลภาพรวมบทอีกครั้ง เช่นเดียวกับ คุณ Kosakai Yoshio กลับมาเป็นผู้ออกแบบตัวละคร และเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น

เรื่องราวของ Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online เล่าเรื่องของ โคฮิรุอิมากิ คะเร็น นักศึกษามหาวิทยาลัยหญิงสูง 183 เซนติเมตร ที่ตัดสินใจเข้าเล่นเกมออนไลน์ Gun Gale Online และได้สวมอวตาร์เป็น เล็น ที่เป็นคนตัวเล็กสูงไม่ถึง 150 เซนติเมตร ก่อนที่เธอจะได้พบกับสาวสวย พิโตฮุย ที่ถูกชะตากันแล้วเข้าร่วมทีม เพื่อต่อสู้ศึก แบทเทิล รอยัล ‘สควอด แจม’ ภายในเกมออนไลน์นี้

อนิเมะ Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online ออกฉายในช่วงปี 2018 ส่วนตัวไลท์โนเวลต้นฉบับได้ คอาจารย์ Sigsawa Keiichi เป็นผู้แต่ง

Sources: Aniplex x Kadokawa Anime Matsuri livestream, Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online II anime’s X/Twitter account