Kushida Akira ผู้ร้องเพลง เกียบัน, ชาลีบัน, ไชเดอร์ ออกจากโรงพยาบาลหลังจากรักษาตัวมาเป็นเวลาครึ่งปี

Share

ทีมงานของ คุณ Kushida Akira นักร้องเพลงอนิเมะ-โทคุซัทสึ ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นได้ทำการออกจดหมายแจ้งข่าวว่า นักร้องท่านดังกล่าวได้ทำการออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังจากเข้าทำการรักษาตัวจากอาการตับอ่อนอักเสบมาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2024 ที่ผ่านมา

ทางทีมงานได้ระบุว่า คุณ Kushida จะยังรับการรักษาต่อเนื่องกับทางโรงพยาบาลเป็นการต่อไป และตอนนี้นักร้องท่านดังกล่าวกำลังค่อย ๆ ฟื้นฟูสุขภาพ ทั้งยังหวังว่าจะได้กลับมาร้องเพลงเป็นการต่อไปในอนาคต

ภาพจาก – https://x.com/SnowkeyStaff/status/1097083372323536896/

คุณ Kushida Akira ทำการเซ็นสัญญาเป็นนักร้องตั้งแต่อายุ 16 ปี ก่อนจะปล่อยผลงานเดบิวในช่วงปี 1989 นักร้องท่านดังกล่าว ทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบให้อนิเมะ Kinnikuman ฉบับปี 1983 และภาพยนตร์อนิเมะ Kinnikuman ที่ออกฉายในปี 1984 ก่อนจะร้องเพลงให้ภาพยนตร์ Kinnikuman อีกสองเรื่องใน ปี 1986

คุณ Kushida Akira ยังทำหน้าที่ร้องเพลงให้อนิเมะอีกหลายเรื่อง อาทิ Dragon Ball Super, โทริโกะ, Godannar ฯลฯ และเขายังเป็นที่คุ้นเคยจากผู้ฟังเพลงญี่ปุ่นทั่วโลกจากการร้องเพลงให้ซีรีส์ผลงานแนวโทคุซัทสึ อาทิ ตำรวจอวกาศ เกียบัน, ตำรวจอวกาศชาลีบัน, และ ตำรวจอวกาศไชเดอร์ รวมถึงซีรีส์อื่น ๆ อาทิ ขบวนการนักรบไดโนเสาร์ อาบะเรนเจอร์ และ มาสค์ไรเดอร์ โอส

Sources: Akira Kushida’s X/Twitter accountOricon