Metamorphose No Engawa ฉบับภาพยนตร์คนแสดง ปล่อยตัวอย่าง, ภาพวิชชวล, และกำหนดฉายช่วงมิถุนายน ปี 2022

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Metamorphose No Engawa ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Tsurutani Kaori ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์, นักแสดงเพิ่มเติม ,รวมถึงกำหนดการฉายในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2022

คุณ Mana Ashida จะรับบทเป็นตัวละครเอก Urara ส่วนคุณ Miyamoto Nobuku รับบทเป็น Ichinoi นอกจากนี้ยังมีการประกาศว่า คุณ Takahashi Kyouhei จาก Naniwa Danshi, คุณ Furukawa Kotone, คุณ Ikuta Tomoko, คุณ Mitsuishi Ken, คุณ Shioya Yuki, คุณ Itou Taeko, คุณ Kikuchi Asumi, และ คุณ Ooka Shuutarou จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

คุณ Kariyama Shunsuke เป็นผู้กำกับ ที่ได้คุณ Okada Yoshikazu เป็นผู้เขียนบท และ คุณ Kawano Hidehiro, คุณ Tanito Yutaka, และ คุณ Ogura Hiroku เป็นโปรดิวเซอร์

มังงะเรื่อง Metamorphose No Engawa เล่าเรื่องของ Ichinoi หญิงวัย 75 ปี ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบได้ไปซื้อการ์ตูน Y อย่างไม่ตั้งใจ แล้วตกหลุมกับหนังสือแนวดังกล่าวอย่างจัง เมื่อเธอเดินทางกลับไปซื้อเล่มต่อที่ร้านหนังสือ Urara นักเรียน ม.ปลาย และเป็นแฟนการ์ตูน Y ตัวยง ก็ได้สังเกตนักอ่านรุ่นใหญ่ และช่วยนำพาให้ Ichinoi ไปสู่โลกใหม่ที่เธอไม่คุ้นเคย ทั้งสองคนดำดิ่งลงไปในโลกของการ์ตูน Y และได้ก่อมิตรภาพที่ไม่เหมือนใครไปในระหว่างนั้น

อาจารย์ Tsurutani Kaori ตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวในเว็บไซต์ Comic Newtype ของทาง Kadokawa ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ก่อนจะอวสานผลงานดังกล่าวในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 มีรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มจบ

ตัวมังงะเคยได้อันดับ 1 ในฝั่งมังงะสำหรับผู้หญิงยอดเยี่ยม จากการจัดอันดับของหนังสือ Kono Manga Ga Sugoi! ฉบับปี 2019 ของทาง Takarashimasha และได้อันดับที่ 6 ในงาน Manga Taisho ของปี 2019 กับได้รับรางวัล New Face Award จากกงาน Media Arts Festival Award ครั้งที่ 22 ประจำปี 2019

Sources: BL Metamorphosis live-action film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*