วง TM Network กลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการในรอบ 6 ปี

Share

วงดนตรี TM Network กลับมาอีกครั้งในรอบ 6 ปี และมือคีย์บอร์ดของวง คุณ Komuro Tetsuya กลับมาทำงานในอุตสาหกรรมดนตรีอย่างเต็มตัวด้วย ทางวงจะทำการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘How Do You Crash It? one’ ในวันที่ 9 คุลาคม ปี 2021 ก่อนจะตามด้วยคอนเสิร์ต ‘How Do You Crash It?’ ในช่วงเดือนธันวาคม กับ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 อีกสองครั้ง

ก่อนหน้านี้คุณ Komuro เคยสูญเสียการได้ยินเนื่องจากความเครียด เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017 และตัดสินใจเกษียณตัวเองจากงานแสดงดนตรี ก่อนจะประกาศในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ว่าจะทำการเกษียณจากอุตสาหกรรมบันเทิงทั้งหมด และทำการขอโทษต่อสาธารณชน โดยระบุว่าการประกาศเกษียณเป็นการ ‘เข้าไปอยู่ในกรอบ ท่ามกลางเสียงเรียกร้องของผู้คน’ เนื่องจากนิตยสาร Shunkan Bunsun ได้ทำการตีพิมพ์บทความเกี่ยวกับการที่ คุณ Komuro ทำการนอกใจ คุณ Keiko ภรรยาของเขาไปหาผู้หญิงคนอื่น ซึ่งประกาศการกลับมาทำงานของวง TM Network ทาง คุณ Komuro ก็ได้ทำการแถลงการณ์ขออภัยอีกครั้ง และขอแฟนคลับให้พวกเขาได้กลับมาทำงานดนตรีอีกครั้ง

คุณ Komuro Tetsuya เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะนักดนตรีของวง TM Network ที่เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งวงกับ คุณ Utsunomiya Takashi นักร้องน้ำ กับ คุณ Kine Naoto มือกีตาร์ ในปี 1984 ทางวงได้ทำการร้องเพลงประกอบอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ เพลง Get Wild ให้ City Hunter, Beyond The Time ให้ Mobile Suit Gundam: Char’s Counterattack ส่วนงานเดี่ยวชิ้นแรกของคุณ Komuro คือการแต่งเพลงให้กับ OVA เรื่อง Vampire Hunter D

คุณ Komuro โด่งดังขั้นสุดในช่วงปี 1990 ที่เขาได้ทำการแต่งเพลง, เรียบเรียงเพลง, และเป็นโปรดิวเซอร์ ให้กับซิงเกิลดังติดท็อปชาร์ตจำนวนมาก อาทิเพลงของ Amuro Namie, Kahara Tomomi, Globe, Shinohara Ryoko, Suzuki Ami และเพลงอื่นๆ อีกมาก จนกระทั่งมีคนนิยามความสำเร็จของเขาในญี่ปุ่นว่า Komuro Boom

คุณ Komuro ยังเคยถูกจับกุมในข้อหาฉ้อโกง ในปี 2008 และถูกตัดสินว่าผิดจริงในปี 2009 ต้องโทษให้ลงโทษจำคุกจำนวน 3 ปี (อย่างไรก็ตาม คุณ Komuro ไม่เคยถูกขุมคัง เนื่องจากเขาปฏิบัติตัวดีในช่วงห้าปีหลังจากถูกศาลตัดสินคดี)

คุณ Komuro ยังเคยถูกจับกุมในข้อหาฉ้อโกง ในปี 2008 และถูกตัดสินว่าผิดจริงในปี 2009 ต้องโทษให้ลงโทษจำคุกจำนวน 3 ปี (อย่างไรก็ตาม คุณ Komuro ไม่เคยถูกขุมคัง เนื่องจากเขาปฏิบัติตัวดีในช่วงห้าปีหลังจากถูกศาลตัดสินคดี)

Source: Ongaku Natalie via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*