Square Enix เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของ Kingdom Hearts III

Share

Gamespot เว็บไซต์ข่าวในแวดวงวิดีโอเกม รายงานข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Kingdom Heart III ที่ทาง Square Enix ได้เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาใน D23 Expo Japan

Squre Enix ระบุว่าในช่วงท้ายของเกมจะมีบางสิ่งที่คุณ Tetsuya Nomura ผู้กำกับของเกมกล่าวว่า “อยากจะใส่ลงไปใน Kingdom Hearts ตั้งแต่ตอนที่ทำเกม Final Fantasy แล้ว” โดยทีมงานทุกคนในสตูดิโอของ Square Enix ที่โอซาก้า รวมไปถึงทีมงานอีกกว่า 100 ชีวิตในสตูดิโอที่โตเกียวกำลังทุ่มเทเวลาในการพัฒนาตัวเกมอยู่ ซึ่งในการพัฒนาเกม Kingdom Hearts III นั้นมีการแบ่งทีมเป็นทั้งหมดสามทีม โดยแบ่งเป็นช่วงต้น ช่วงกลาง และช่วงท้ายของเกม โดยแต่ละช่วงนั้นจะมีโลกต่าๆอยู่ราวๆ 3 โลก แต่ทาง Square Enix เน้นย้ำว่านั่นไม่ได้หมายความหมายว่าเกม Kingdom Hearts จะมีเพียงแค่ 9 โลกเท่านั้น นอกจากนี้ทาง Square Enix ยังเสริมว่าช่วงต้นของเกมนั้นทำเสร็จไปแล้วที่ 90% ช่วงกลางอยู่ที่ 60% ทั้งนี้ ทาง Square Enix ไม่ได้พูดถึงว่าช่วงท้ายนั้นทำเสร็จไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว

นอกจากนี้ Square Enix ยังเปิดเผยว่า Rapunzel จากภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Tangled จะสามารถใช้เส้นผมของเธอได้ในหลายสถานการณ์ รวมไปถึงการใช้ผมของเธอในการนำทางและโจมตีศัตรู

Kingdom Hearts III จะมีมินิเกมตัวใหม่ที่สร้างมาจากเกมของเครื่องเล่นพกพา Game & Watch แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ฟีเจอร์ยาน Gummi Ship จะกลับมาอีกครั้ง แต่ฟีเจอร์ดังกล่าวในภาคนี้จะถูกแบ่งเป็นสองส่วน ในส่วนของการสำรวจนั้นจะมีลักษณะสิ่งแวดล้อมเป็น open-world มากขึ้น ส่วนในช่วงของการต่อสู้ด้วยยาน Gummi Ship นั้นจะมีสเกลที่ใหญ่ขึ้นเมื่อเทียบกับภาคก่อนๆ

ในงานดังกล่าว Square Enix ได้ทำการเปิดเผย trailer ตัวใหม่ของเกม ซึ่งใน trailer ดังกล่าวยืนยันว่าโลกของอนิเมชั่น Monsters, Inc. นั้นจะมาปรากฎอยู่ในเกมด้วย

นอกจากนี้ Square Enix ยังได้ทำการเปิดตัว theme song ของเกมที่ใช้ชื่อว่า “Don’t Think Twice (แปล- อย่าไปคิดมาก)” ขับร้องโดย Utada Hikaru ซึ่งทาง Square Enix ได้เริ่มทำการสตรีมวิดีโอเพลงประกอบใน YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนตัวเพลงเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนั้นใช้ชื่อว่า “Chikai (แปล – คำสาบาน)”

Kingdom Heart III นั้นมีกำหนดวางขายให้เครื่องเกม Playstation 4 และ Xbox One ภายในปีนี้ ตัวเกมนั้นถูกพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 และมี Epic Games เป็นผู้ช่วยเหลือในการพัฒนา

เนื้อเรื่องในโลกของ Toy Story จะเป็นเนื้อเรื่อที่แต่งขึ้นมาใหม่ โดยโลกต่างๆที่ได้รับการยืนยันว่าจะมีอยู่ในเกมนั้นมี Tangled และ Big Hero 6 และการกลับมาอีกครั้งของโลก Olympic Colisuem

Square Enix ได้ทำการประกาศพัฒนาเกม Kingdom Hearts III เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2013 และCEO ของ Square Enix ได้ระบุไว้เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2017 ว่าตัวเกมนั้นมีกำหนดวางขาย “ในอีก 3 ปีข้างหน้า”

คุณ Tetsuya Nomura ผู้กำกับเกม ได้กล่าวไว้ว่าตัวเกมจะมีตัวละครตัวอื่นนอกจาก Sora ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้ นอกจากนี้คุณ Nomura ยังได้กล่าวไว้อีกว่าทีมพัฒนานั้นกำลังโฟกัสไปที่การวางขายเกมให้กับ PS4 และ Xbox One มากกว่าความเป็นไปได้ที่จะนำตัวเกมมาลงในเครื่อง Nintendo Switch และได้กล่าวเสริมไว้ว่าหลังจากที่ตัวเกมเวอร์ชั่น PS4 และ Xbox One เริ่มวางขายแล้ว “เป็นไปได้ว่าพวกเราอาจจะเริ่มคิดถึงความเป็นไปได้อื่นๆ”

ขอบคุณข่าวจาก: Gamespot (Chris Pereira) โดย Siliconera

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ