Mimi Meme MIMI ร้องเพลงเปิดของอนิเมะเรื่อง เมนูกรุ่นอุ่นไอรัก (Sweetness and Lightning)

Share

Mimi Meme MIMI (band’s image pictured at right) ได้ประกาศในงานคอนเสิร์ท @Jam ที่ Zepp DiverCity ณ.กรุงโตเกียวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าทั้งคู่จะร้องเพลงเปิด “Harebare Fanfare” (Bright Fanfare) ให้กับทีวีอนิเมชั่น ที่ดัดแปลงมาจาก หนังสือการ์ตูนที่เขียนโดย Gido Amagakure จากเรื่อง Sweetness and Lightning (เมนูกรุ่นอุ่นไอรัก) โดยทั้งคู่ได้แต่งเพลงนี้เป็นพิเศษในการแสดงโชว์ครั้งนี้ ซึ่งทางเว็บไซด์ทางการของอนิเมะได้ทำการยืนยันข่าวนี้ไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

วง Mimi Meme MIMI ประกอบไปด้วย Yuki Takao เป็นนักร้อง/นักแต่งเพลง และ Chamooi เป็นนักวาดภาพประกอบ เพลงเปิดตัวของทั้งคู่ถูกนำมาใช้เป็นเพลงเปิดของอนิเมะเรื่อง Kimi no Iru Machi ในปี 2013 และหลังจากนั้นยังมีผลงานเพลงเปิดให้กับเกม Blade & Soul และเพลงจบของเรื่อง Yamada-kun and the Seven Witches

Sweetness and Lightning จะเริ่มฉายอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้ รายชื่อนักพากย์มีดังนี้

Yūichi Nakamura (Gray จากเรื่อง Fairy Tail’s) พากย์เป็น Kouhei Inuzuka

Rina Endo (Hona Kubota จากเรื่อง Barakamon) พากย์เป็น Tsumugi Inuzuka

Saori Hayami (Shirayuki  จากเรื่อง Snow White with the Red Hair) พากย์เป็น Kotori Iida

Haruka Tomatsu (Asuna จากเรื่อง Sword Art Online) พากย์เป็น Shinobu Kojika, เพื่อน Kotori และเพื่อนร่วมห้อง

Tomokazu Seki (Gilgamesh จากเรื่อง Fate/stay night) พากย์เป็น Yūsuke Yagi เจ้าของบาร์

n

 

  • Tarou Iwasaki (จากผู้สร้าง Ryoko’s Case File และ One Week Friends) ผู้อำนวยการสร้างซีรี่ส์ต่างๆที่ TMS Entertainment ได้จับมือกับ Shin-Ei Animation
  • Mitsutaka Hirota (จากผู้สร้าง The Prince of Tennis II, X-Men และ Bono Bono) รับหน้าที่ควบคุมการผลิตซีรี่ส์
  • Hiroki Harada (จากผู้สร้าง The Pilot’s Love Song, Sasami-san @Ganbaranai และ Yu-Gi-Oh! Zexal) ออกแบบตัวละคร

Kodansha Comics ได้มีการวางจำหน่ายการ์ตูนในรูปแบบดิจิตอลและวางแผนที่จะวางจำหน่ายเรื่องนี้ในรูปแบบหนังสือการ์ตูน ซึ่งทาง Crunchyroll กำลังตีพิมพ์ถึงตอนใหม่ล่าสุดแล้ว เช่นเดียวกับที่ Kodansha กำลังตีพิมพ์อยู่ในประเทศญี่ปุ่น

Kodansha Comic ได้อธิบายเนื้อเรื่องไว้ว่า…

โคเฮ อินุสึกะครูคณิศาสตร์ที่สูญเสียภรรยาของเขาไป เขากำลังพยายามอย่างหนักในการเลี้ยงดู สึมุกิ ลูกสาวตัวน้อยของเขาด้วยตัวตนเดียว ฝีมือทำอาหารของเขาแย่มาก แถมยังไม่มีทีท่าที่จะตั้งใจเริ่มศึกษาด้วย แต่โอกาสก็นำพาให้ครอบครัวเล็กๆของเขาและนักเรียนในห้องของเขาที่ชื่อ Kotori Iida ต้องมาทำอาหารร่วมกัน เมื่อทั้งสามคนเข้าครัวทำอาหารร่วมกัน ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรื่องน่าตื่นเต้นบนโต๊ะอาหารมื้อเย็นนี้จะอร่อยขนาดไหน

Amagakure (จากผู้สร้าง 100 Blossoms to Love) ได้ทำการเปิดตัวการ์ตูนในนิตยสาร good! Afternoon ในปี 2013 และสำนักพิมพ์ Kodansha ได้ตีพิมพ์เล่มที่ 6 ในวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

[ที่มา MoCa News]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ