Armed Girl’s Machiavellism ปล่อยตัวออย่างคลิปแรก พร้อมรายชื่อทีมงานออกมาให้ติดตามกันแล้ว

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางเว็บไซต์สำหรับทีวีอนิเมะเรื่อง Armed Girl’s Machiavellism (Busō Shōjo Machiavellism) ที่ดัดแปลงมาจากมังงะสุดฮิตผลงานของ อ.Karuna Kanzaki และ อ.Yūya Kurokami ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทตัวแรกออกมาให้ได้รับชมกัน

โดยอนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2017 นอกจากนี้ยังได้นักพากย์ฝีมือดีอย่าง Tasuku Hatanaka พากย์เป็น Fudō Nomura และ Yūki Takada พากย์เป็น Rin Onigawara

  • กำกับโดย
    Hideki Tachibana
    (จากผลงาน BlazBlue Alter Memory, Dragon Crisis! และ H2O ~Footprints in the Sand~)
  • สตูดิโอผลิต
    SilverLink
    (ผู้สร้างผลงาน Ange Vierge และ Dusk maiden of Amnesia คนสืบผี)
  • เขียนบทโดย
    Kento Shimoyama
    (จากผลงาน Bleach เทพมรณะ, Naruto Spin-Off: Rock Lee & His Ninja Pals และ Servant × Service สำนักงานป่วนก๊วนหลุดโลก)
  • ออกแบบตัวละครโดย
    Shoko Takimoto (จากผลงาน BONJOUR Sweet Love Patisserie, Chaos Dragon และ Senran Kagura: Estival Versus – Festival Eve Full of Swimsuits)
  • แต่งเพลงโดย
    Hiromi Mizutani วง Team-Max สังกัด Nippon Columbia
    (จากผลงาน Hell Girl สาวน้อยจากนรก, Non Non Biyori สาวใสหัวใจบ้านทุ่ง และ Toriko โทริโกะ)

เรื่องราว “การต่อสู้บู้ล้างผลาญในโรงเรียน” นี้ ได้กล่าวถึง Fudō Nomura ที่ย้ายมายังโรงเรียนที่สาวๆ สามารถพกพาอาวุธต่างๆ ตามกฎของโรงเรียนที่มีสิทธิเหนือกว่าผู้ชาย ไม่นานหลังจากที่เขาได้ย้ายเข้ามายังโรงเรียนแห่งนี้เขากลายเป็นเป้าหมายของ Rin Onigawara หนึ่งในสมาชิกของห้าจอมดาบผู้คุมกฎที่คอยสั่งการภายในโรงเรียนแห่งนี้ ทางเดียวที่จะทำให้เขาหลุดพ้นจากการตกเป็นเป้าหมายในครั้งนี้คือเขาจะต้องเอาชนะห้าจอมดาบผู้คุมกฎให้จงได้

อ.Kanzaki ได้เริ่มเขียนมังงะที่ที่แต่งเนื้อเรื่องโดย Kurokami ลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Shonen Ace ค่าย Kadokawa เมื่อเดือนมีนาคม 2014 และทาง Kadokawa ได้จัดจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 5 ไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา และจะมีการโชว์อ่านบทกันแบบสดๆ ให้ชมกันในงานที่จะจัดขึ้นช่วงเดือนมกราคม และทางผู้ผลิตอนิเมะจะเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมพิเศษบนเวทีร่วมกับเหล่านักพากย์ในงาน Anime Japan 2017 ที่ Tokyo Big Sight  วันที่ 26 มีนาคมที่จะถึงนี้ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ