Wake Up, Girls! จ่อสร้างทีวีอนิเมะภาคใหม่พร้อมทีมงานใหม่ยกชุด

Share

ในงานกิจกรรม “Wake Up, Girls! Festa 2016 Super Live” ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศว่าจะมีการสร้างทีวีอนิเมะ Wake Up, Girls! ภาคใหม่เผยพร้อมลงจอปีหน้า โดยในงานกิจกรรมยังมีตัวอย่างที่เผยให้เห็นการออกแบบเหล่าตัวละครใหม่ และวิชวลสุดงามของ Wake Up, Girls! Shin Shō (Wake Up, Girls! ภาคใหม่ หรือบทใหม่) ซึ่งตัวอย่างใหม่นี้ยังได้เผยว่า Mayu Shimada และตัวละครหลักทั้ง 6 คนได้ทีมนักพากย์เดิม แต่มีการออกแบบตัวละครใหม่หมด

รายชื่อทีมงาน

  • กำกับโดย: Shin Itagaki
    (จากผลงานเขียนสตอรี่บอร์ดตอนที่ 10 ของ Wake Up, Girls! และ Teekyū)
    (แทนที่ Yutaka Yamamoto)
  • ออกแบบตัวละครโดย: Miyuki Sugawara
    (มารับหน้าที่แทน Sunao Chikaoka)
  • Chikaoka ก็ยังคงได้รับเครดิตสำหรับการออกแบบตัวละครต้นฉบับ
  • ผลิตอนิเมชั่นโดย: สตูดิโอ Millepensee
    (รับหน้าที่แทน สตูดิโอ Ordet)
  • ผลิตเพลงประกอบโดย: Satoru Kousaki และ monaca ที่ DIVE II Entertainment
  • ส่วนนื้อเรื่อง และบทนั้นได้ให้เครดิตกับ “Green Leaves”

อนิเมะ Wake Up, Girls! ภาคใหม่นี้ยังคงมีตัวละครสำคัญอย^jเหมือนเคย แต่จะมีการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาสร้างสีสันเพิ่มเติม โดยโปรเจคนี้ได้มีการจัด “Wake Up, Girls! Audition” เพื่อเฟ้นหานักพากย์สำหรับตัวละครใหม่นี้ โดยการประกาศออดิชั่นในครั้งนี้ยังเผยเงาของตัวละครใหม่ทั้ง 3 คนด้วย (ภาพทางขวา)

เรื่องราวของอนิเมะต้นฉบับ ได้กล่าวถึง Green Leaves Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทเล็กๆ ก่อนที่จะตัดสินใจขยับขยายธุรกิจใน Sendai เมืองที่ใหญ่ที่สุดที่อยู่ทางเขตเหนือของ  Tohoku ในญี่ปุ่น โดยบริษัทนี้เป็นแมวมองในการเฟ้นหาเหล่านักมายากล, ไอดอลภาพถ่าย, หมอดู และผู้ให้ความบันเทิงในรูปแบบอื่นๆ แต่ในที่สุดบุคคลากรคนสุดท้ายก็ได้ยกเลิกสัญญาไป ตอนนี้บริษัทตกอยู่ในสภาวะคับขันที่ไม่มีคนมีความสามารถเหลืออยู่เลย (อย่างจริงจัง) ประธานบริษัท Tange ได้เกิดไอเดียที่จะสร้างกลุ่มไอดอลขึ้นมา หลังจากได้รับคำสั่งออกมา ผู้จัดการสุดเห่ยอย่าง Matsuda จึงต้องออกไปเฟ้นหาคนมีความสามารถมาเข้าสังกัด แต่แล้วพรหมลิขิตได้พาให้ Matsuda ได้พบเจอกับสาวๆ กลุ่มนี้เข้า…

ทีวีอนิเมะเรื่องนี้ได้เริ่มฉายตอนแรกในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2014 ภาพยนตร์ภาคต่อทั้ง 2 ภาคทั้ง Wake Up, Girls! Seishun no Kage และ Wake Up, Girls! Beyond the Bottom ได้เปิดตัวเมื่อวันที่ 25 กันยายน และ 11 ธันวาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีเน็ตอนิเมะภาคแยกเนื้อเรื่องพิเศษในชื่อ Wake Up, Girl Zoo! ซึ่งเคยออกอากาศไปในปี 2014 ด้วยเช่นกัน

เมื่อเร็วๆ นี้นักพากย์ตัวละครหลักทั้ง 7 คนของ Wake Up, Girls! ได้ร่วมกันร้องเพลงปิดให้กับอนิเมะเรื่อง Scorching Ping Pong Girls

ที่มา: animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ