ชิลฝุดๆ กับโปรโมชั่นร่วมของออนเซนในญี่ปุ่นเจ้าไข่ขี้เกียจ Gudetama

Share

มาสคอทที่โด่งดังและเอื่อยเฉื่อยมากที่สุดตัวหนึ่งของทาง Sanrio อย่างเจ้า Gudetama กำลังจะขอโยกย้ายตัวไปอืดฉึ่งในออนเซ็นสองแห่งของญี่ปุ่น ที่จะจัดโปรโมชั่นร่วมกับทางออนเซน Raku Spa ที่อยู่ในจังหวัดฮามามัตสึ, ชิสุโอกะ กับ สปาของทาง Gokurakuyu (ซึ่งเป็นเจ้าของ Raku Spa) ที่เมืองซุยตะ ในจังหวัดโอซาก้า ที่ผู้เข้าใช้งานจะสามารถลงไปแช่ตัวในอ่างน้ำร้อนที่อุดมไปด้วยลูกบอล Gudetama กว่าหมื่นลูก ถ่ายรูปร่วมกับ Gudetama ที่กระจายตัวไปทั่วออนเซน, อร่อยกับอาหารธีม Gudetama และมีสินค้าพิเศษวางจำหน่ายอีกต่างหาก

แม้ว่าตอนนี้บริการร้านอาหารกับร้านขายของที่ระลึกจะเปิดให้บริการแล้วแต่ตัวออนเซนลูกบอล Gudetama จะเปิดให้บริการในวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 24 มิถุนายน เท่านั้น

พูดถึงฝั่งอาหารแล้ว เมนูที่จะมีขายก็จะมี 5 เมนูพิเศษ ประกอบไป้วยของคาวอย่าง ข่าวหน้าเนื้อแล้วตอกด้วยไข่ Gudetama ไว้บนเนื้อ, สปาเก็ตตี้ซอสคาโบนาร่าผัดกับเบค่อน โปะท้ายด้วยไข่ Gudetama, อุด้งไก่ร้อนๆ พร้อมไข่ Gudetama ยางมะตูม, ข่าวหน้าไข่ Gudetama พร้อมเครื่องโรยหน้ากับซุปมิโซะ และของหวานนั้นก็มีคาราเมลพุดดิ้งพาร์เฟต์ที่ด้านบนของพาร์เฟต์ก็เป็นหน้าของ Gudetama ซึ่งอาหารในเซ็ตนี้จะแถม QR Code สำหรับโหลดภาพพิเศษเอาไว้ด้วย

จริงๆ แล้วนี่เป็นการจัดโปรโมชั่นร่วมครั้งใหม่หลังจากที่เคยจัดมาก่อนแล้วที่ Raku Spa สาขาเมืองสึรุมิ จังหวัดโยโกฮาม่า ที่สิ้นสุดโปรโมชั่นไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม

แม้มาสคอทจะขี้เกียจสุดๆ แต่ Gudetama ก็ขยันทำโปรโมชั่นร่วมกับคนอื่นมาตลอดอย่าง โปรโมชั่นร่วมกับอนิเมะ The Seven Deadly Sins, โปรโมชั่นร่วมกับ Transformers, ก็อตซิลล่า และอื่นๆ อีมากมาย

Source: Press Release, Raku Spa’s official Gudetama collaboration site via Being Kansai Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*