Digimon Adventure ฉบับภาพยนตร์อนิเมะ เปิดตัวภาพออกแบบคาแรคเตอร์ใหม่

Share

ณ บูธ Toei Animation ภายในงาน Jump Festa’19 ได้จัดอีเวนท์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อเปิดตัวภาพออกแบบตัวละครใหม่ของภาพยนตร์ที่ใช้ชื่อเรื่องชั่วคราวว่า Gekijoban Digimon Adventure (ดิจิมอนแอดเวนเจอร์เดอะมูฟวี่)

ภาพดังกล่าวมีตัวละครหลักของเรื่องทั้ง ยางามิ ไทจิ, อิชิดะ ยามาโตะ, ทาเคโนะอุจิ โซระ, อิซุมิ โคชิโร่, ทาจิคาวะ มิมี่, คิโด โจ, ทาคาอิชิ ทาเครุ และ ยางามิ ฮิคาระ ที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว

ก่อนหน้านี้โปรเจคท์นี้เคยเผยภาพตัวอย่างของ ยางามิ ไทจิ กับ อิชิดะ ยามาโตะ มาก่อนแล้ว

ภาพยนตร์ภาคใหม่นี้จะเป็นโครงการฉลองครบรอบ 20 ปีของอนิเมะซีรีส์นี้

Seki Hiromi โปรดิวเซอร์ชุดดั้งเดิมจาก Toei Animation จะมารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของภาพยนตร์ภาคใหม่ โดยที่ Nakatsuru Katsuyoshi จากดิจิมอนภาคแรกุดจะกลับมาเป็นผู้ออกแบบตัวละครอีกครั้ง โดยที่ Watanabe Kenji เป็นผู้ออกแบบตัวละครดิจิมอนสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ เช่นเดียวกับที่เคยทำมาก่อนในภาคก่อนหน้า

เฟรสไชส์ ดิจิมอน เริ่มต้นครั้งแรกในเดือนมิถุนายน 1997 พร้อมกับของเล่นแบบพกพา อนิเมะเรื่องแรกของเฟรนไชส์นี้คือ ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ที่ออกอากาศในปี 1999 ก่อนที่จะมีภาคต่อตามอีกหกภาค อาทิ ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ 02 ภาคต่อโดยตรงจากภาคแรก จนถึง Digimon Universe: Appli Monsters นอกจากนี้แล้ว ยังมีภาพยนตร์อีกหลายภาคที่ออกฉาย รวมถึงภาพยนตร์ชุด Digimon Adventures tri ทั้งหมดหกภาค

Sources: Toei Animation‘s booth at Jump Festa ’19, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*