อนิเมะเรื่อง 91 Days เผยคลิปทีเซอร์ที่ 2 เปิดตัวตัวละครชื่อ Nero

Share

ทางเว็บไซด์หลักของออริจินัลทีวีอนิเมชั่นเรื่อง 91 Days เผยวีดีโอทีเซอร์ตัวใหม่ ซึ่งกล่าวถึงตัวละคร Nero. แถมวีดีโอนี้ยังเผยถึงเพลงจบ “Rain or Shine” ที่ ELISA เป็นผู้ขับร้องด้วย

ข้อความ: ยุคต้องห้าม นี่คือเมืองที่ล่มสลายด้วยฝีมือของพวกมาเฟีย
ผู้บรรยายและข้อความ: ชายผู้นี้คือ Nero
ผู้บรรยายและข้อความ: ชายผู้ที่จะก้าวเป็นหัวหน้าของกลุ่มมาเฟีย
ผู้บรรยายและข้อความ: และยังเป็นเป้าหมายของการล้างแค้นด้วย
ผู้บรรยาย: นี่คือบันทึก 91 วันแห่งการแก้แค้น
ข้อความ: เรื่องราวการล้างแค้น 91-วัน

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้

Takashi Kondo พากย์เป็น Avilio
ชายหนุ่มผู้มีความต้องการจะล้างแค้น ชื่อจริงของเขาคือ Angelo Lakuza เขามีความเกลียดชังแก๊ง Vanetti เป็นอย่างมาก เพราะเป็นผู้ฆ่าทั้งพ่อแม่และน้องชายของเขาไป เขาหนีไปซ่อนตัวกว่า 7 ปี แต่เมื่อหลังจากได้จดหมายมาฉบับหนึ่ง เขาก็กลับมาปรากฏตัวที่ย่าน Lawless อีกครั้ง

Takuya Eguchi พากย์เป็น Nero
ลูกชายของ Don Vincent คนของตระกูล Vanetti เขาเป็นคนที่สดใสร่าเริง และให้ความสำคัญกับแก๊งเหนือสิ่งอื่นใด เขามีความรับผิดชอบและเอาใจใส่ในหน้าที่เป็นอย่างมาก แต่ถ้าหากใครคิดเป็นกบฎเขาก็จะไม่ไว้ชีวิตเช่นกัน เขาตกเป็นเป้าหมายการล้างแค้นของ Avilio

Daisuke Ono พากย์เป็น Vanno
เป็นทั้งเพื่อนและคู่หูของ Nero เขาเป็นคนที่แคร์เพื่อนมากแต่ก็เป็นคนโมโหง่ายมากด้วย เขาเป็นคนไม่ชอบใช้ความรุนแรง ยกเว้นเสียแต่ว่าทำเพื่อเพื่อน

Sōma Saitō พากย์เป็น Colteo
เพื่อนสมัยเด็กของ Avilio จนถึงปัจจุบัน เขามาจากครอบครัวที่ยากจนและแอบทำเหล้าเถื่อนขายเพื่อประทังชีวิต เขาเป็นคนขี้อายแต่ก็ใจดี เขามีความแค้นต่อพวกพวกมาเฟียเป็นอย่างมาก

Kenjiro Tsuda พากย์เป็น Fango
เป็นผู้นำของแก๊ง Orco ซึ่งเป็นศัตรูกับแก๊ง Vanetti ด้วยนิสัยที่ลึกลับซับซ้อนทำให้ยากที่จะคาดเดาการเคลื่อนไหวต่อไปได้ และเขาเป็นคนที่อาจจะมีความบ้าคลั่งซ่อนอยู่ในตัวเอง

Kōtarō Nishiyama พากย์เป็น Flatte
น้องชายของ Nero เขาได้รับ Ronaldo เข้ามาร่วมแก๊งด้วย และเขาก็เลือกที่จะรับคำสั่งจากแก๊ง Graccia เพื่อหาทางให้แก๊ง Vanetti สงบสุข

Yūichi Nakamura พากย์เป็น Ronaldo
หลานของ Don Graccia และเป็นผู้ควบคุมชิคาโก้เขาได้แต่งงานกับ Fio น้องสาวของ Nero และเป็นสมาชิกของแก๊ง Vanetti ด้วย

Takahiro Sakurai พากย์เป็น Valbero
คู่หูและ และเจ้าหน้าที่ประจำตัวของ Nero เขาเป็นคนที่คอยดูแล Nero และ Vanno และเป็นคนที่ตัดสินใจได้เฉียบขาดเยือกเย็น

Kazuhiro Yamaji พากย์เป็น Vincent
บอสของแก๊ง Vanetti เป็นคนที่มีบรรยากาศที่น่าเกรงขาม และเป็นพ่อของ Nero และ Flatte และเขาก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายการล้างแค้นของ Avilio ด้วย

เรื่องนี้จะฉายในวันที่ 8 กรกฎาคมทาง MBS’ “Animeism” แค่รายชื่อของนักพากย์และและทีมงาน ซึ่งจะเปิดตัวในงานอีเว้นท์ที่จะฉายตอนแรกในวันที่ 26 มิถุนายน นอกจากนี้อนิเมชั่นจะฉายในช่อง TBS, CBC และ BS-TBS ด้วย

รายชื่อทีมงาน

  • Hiro Kaburaki (Hozuki’s Coolheadedness, Kimi ni Todoke – From Me to You, My Little Monster) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับเรื่องนี้ที่สตูดิโอ Shuka (Durarara!! ×2)
  • Taku Kishimoto (ERASED, Haikyu!!, Magi: Adventure of Sinbad) ทำหน้าที่เป็นผู้เขียนบทหลัก
  • Tomohiro Kishi (My Little Monster) เป็นผู้ออกแบบคาแรคเตอร์และทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับทีมอนิเมชั่น
  • Shōgo Kaida (S.A, The Betrayal Knows My Name) เป็นคนแต่งเพลง
  • วง TK from Ling Tosite Sigure จะร้องเพลงเปิด “Signal” ด้วย

เรื่องราวในรูปแบบ “ดราม่าม่าเฟีย” เริ่มขึ้นในยุคที่ไร้กฏเกณฑ์ มาเฟียปกครองเมือง มีการทำสุราเถื่อนขายอย่างอิสระ และตอนนั้น Avilio อาศัยอยู่ในย่านแห่งนี้ด้วย แต่หลังจากที่ไปทะเลาะกับพวกมาเฟียจนพวกมาเฟียมาฆ่าครอบครัวของเขา เขาก็ได้แต่หนีไปซ่อนตัว หลังจากนั้น Avilio ก็ได้รับจดหมายจากบุคคลลึกลับ ที่จุดประกายความต้องการล้างแค้นให้แก่เขาจนเขากลับมายังโลกที่ไร้กฏเกณฑ์นี้อีกครั้ง  เขาได้บุกเข้าไปในรังแก๊ง Vanetti เพื่อเข้าถึงตัว Nero ให้ได้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ