จุดรักเราด้วยเตาถ่าน เปิดตัวฉบับซีรีส์คนแสดง

Share

มังงะ จุดรักเราด้วยเตาถ่าน ของอาจารย์ Hanatsuka Shiori ประกาศสร้างเป็นฉบับคนแสดง ในรูปแบบซีรีส์โทรทัศน์ ที่จะใช้ชื่อซีรีส์ว่า ‘Yakiteru Futari ~ Kousai 0-Nichi Kekkon Kara Koi Wo Hajimeyou ~’ (จุดรักด้วยเตาถ่าน ~เดทกัน 0 วัน มาเริ่มรักกันด้วยการแต่งงานเถอะ~) โดยตัวซีรีส์ จะได้ คุณ Kuroba Mario กับ คุณ Matsumura Sayuri รับบทเป็น ฟุคุยามะ เคนตะ กับ ยามางุจิ จิฮิโระ สองตัวเอกของเรื่อง

มังงะต้นฉบับเล่าเรื่องของ ฟุคุยามะ เคนตะ กับ ยามางุจิ จิฮิโระ หนุ่มสาวที่ได้เจอหน้ากันผ่านแอพพลิเคชันหาคู่ แต่ระหว่างที่ยังไม่รู้จักกันดีพอ ทั้งสองกลับขยับความสัมพันธ์ไปในระดับก้าวกระโดน เมื่อเคนตะต้องถูกโยกย้ายงานไปฮามามัตสึ ทั้งสองคนจึงขยับความสัมพันธ์ด้วยการแต่งงานแล้วย้ายไปยังบ้านใหม่ด้วยกัน แต่เพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้นคู่แต่งงานใหม่จึงเรียนรู้กันและกันผ่านการทำอาหารทุกสุดสัปดาห์

ทางทีมงานสร้างของตัวซีรีส์ยังได้ระบุว่า ได้มีการยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ทะเลสาปฮามานะ ในเมืองฮานามัตสึ จังหวัดชิซูโอกะ ซึ่งเป็นฉากหลังของมังงะต้นฉบับ และจะมีสถานที่เด่นกับวัตถุดิบที่เคยปรากฎตัวในมังงะต้นฉบับ มาให้เห็นกันในฉบับคนแสดงกันอีกด้วย

ตัวซีรีส์มีกำหนดฉายทางสล็อตรายการ Drama Drive ของทาง Yomiuri TV ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม เป็นต้นไป และทีมงานของซีรีส์ดังกล่าวยังได้ทำการประกาศวาจะมีการเปิดสื่อสังคมออนไลน์ของซีรีส์เป็นสองแบบ คือในส่วนของ ‘แอคเคาท์ซีรีส์’ ที่จะคุยเรื่องรายละเอียดการฉายและเบื้องหลังการถ่ายทำทั่วไป กับ ‘แอคเคาท์กูร์เมต์’ ที่จะคุยเรื่องเบื้องหลังเกี่ยวกับเมนูอาหารที่ปรากฎในเรื่องและเบื้องหลังการถ่ายทำช็อตอาหารของเรื่อง

Source: Comic Natalie