คุณ Tanaka Atsuko ผู้พากย์เสียง แคสเตอร์ จาก Fate/Stay Night, คุซานางิ โมโตโกะ จาก Ghost In The Shell เสียชีวิต

Share

คุณ Tanaka Hikaru นักพากย์หนุ่มได้ทำการแจ้งผ่านทวิตเตอร์/X ของเขาเอาไว้ว่า คุณแม่ของเขา คุณ Tanaka Atsuko นักพากย์ชื่อดัง ได้เสียชีวิตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยวัย 61 ปี หลังจากต่อสู้โรคร้ายมาเป็นเวลาหนึ่งปี

แถลงการณ์จากคุณ Tanaka Hiraku ผู้เป็นลูกชายไม่ได้ระบุว่าคุณแม่ป่วยด้วยโรคใด ตามความประสงค์ของผู้เป็นมารดา แต่คุณ Hikaru ได้กล่าวว่า คุณแม่ใช้ชีวิตอย่างจริงจัง, อย่างทรงเกียรติ, และมีความขี้เล่นนิด ๆ ตลอดช่วงเวลาหนึ่งปีที่ต่อสู้กับอาการป่วยดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ คุณ Tanaka Atsuko กับ คุณ Tanaka Hikaru ไม่เคยเปิดเผยความเป็นแม่-ลูกต่อหน้าสาธรณะชน ทำให้คุณ Hikaru กล่าวไว้ในแถลงการณ์ว่ารู้สึกน่าเสียดายอย่างยิ่งที่ได้มาเปิดเผยสถานะของตนเองในแถลงการณ์แจ้งการเสียชีวิตนี้

คุณ Tanaka Hikaru ยังได้ทำการขอบคุณแฟนคลับของ คุณ Tanaka Atsuko ที่รักคุณแม่และขอบคุณทุกคนในอุตสาหกรรมที่คอยดูแลคุณแม่ตลอดมา เขายังร้องขอให้ทุกคนไม่ลืมเลือนผลงานกับตัวละครที่คุณ Tanaka Atsuko ที่ทุ่มเทความรักลงไปในงานอย่างมาก และขอให้ทุกคนไม่ลืมเลือนเสียงของนักพากย์ที่ชื่อว่า Tanaka Atsuko

คุณ Tanaka Atsuko เกิดเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ปี 2024 ที่จังหวัดกุนมะ เธอทำการพากย์ตัวละครจำนวนมาก แต่ตัวละครที่โดดเด่นก็คือ คุซานางิ โมโตโกะ จากเฟรนไชส์ Ghost In The Shell, แคสเตอร์ / เมเดีย จาก Fate/Stay Night, เซระ แมรี จาก ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน, เบโยเน็ตต้า จาก เฟรนไชส์ Bayonetta

บทบาทที่คุณ Tanaka Atsuko เพิ่งพากย์มาเมื่อไม่นานมานี้ ได้แก่ ฮานามิ จาก มหาเวทย์ผนึกมาร, ฟรังเม/เฟลมเม จาก คำอธิษฐานในวันที่จากลา Frieren, โรเซ่ จาก เวทรักษาที่ไหนเขาใช้กันแบบนี้ ฯลฯ