Tsuburaya Productions ยืนยันกำหนดการฉาย ภาพยนตร์ Shin Ultraman, Ultraman Season 2 และเปิดตัวผลงานอื่นๆ

Share

Tsuburaya Productions ได้ทำการยืนยันกำหนดการฉายและเปิดตัวผลงานใหม่ ภายในงาน Tsuburaya Convention 2021 ประกอบไปด้วย

ภาพยนตร์ Shin Ultraman ประกาศวันฉายเป็นวันที่ 13 พฤษภาคม ปี 2022 และได้ทำการปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายพร้อมภาพโปสเตอร์ใหม่มาให้ติตดามกันด้วย

ภาพยนตร์ Ultraman Trigger Episode Z ซึ่งจะเป็นเนื้อหาต่อจาก อุลตร้าแมนทริกเกอร์ภาคหลัก แต่การต่อสู้กับสัตว์ประหลาดยังไม่สิ้นสุดลง และเกิดเหตุบุกเข้าไปในโบราณสถานทั่วโลก ทำให้ทีม GUTS-SELECT รวมถึงสมาชิกใหม่ (รับบทโดย คุณ Nakamura Yuichi ที่เคยแสดงใน มาสค์ไรเดอร์เดนโอ และ มาสค์ไรเดอร์ฮิบิกิ) ต้องทำการตรวจสอบเหตุการณ์นั้น นอกจากนี้ อิกนิส และ นัตสึคาวะ ฮารุกิ / อลุตร้าแมน Z ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือในศึกนี้ด้วย

ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ และผ่านบริการ Tsuburaya Imagination ในวันที่ 18 มีนาคม ปี 2022

อนิเมะ ULTRAMAN Season 2 ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro มาพร้อมกับภาพวิชชวลใหม่ และกำหนดการฉายบน Netflix ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 ทั้งยังการเปิดเผยว่า คุณ Suwabe Junichi จะมารับบท มนุษย์ต่างดาว Pedanto

มีการเปิดตัวอนิเมะในจักรวาล Gridman Universe เรื่องใหม่ ว่าจะเป็นตัวภาพยนตร์ พร้อมภาพวิชชวลแรกที่มี Gridman กับ Dynarex มายืนประกบคู่กัน

ตัวภาพยนตร์จะได้ คุณ Amemiya Akira มาเป็นผู้กำกับ และจะได้ Studio Trigger กลับมารับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ รวมถึง คุณ Hasegawa Keiichi กลับมารับหน้าที่เป็นผู้ดูแลภาพรวมบทเ, คุณ Sakamoto Masaru ที่ยังดูแลการออกแบบตัวละคร, และคุณ Sagisu Shiro ที่รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ แต่ยังไม่มีการประกาศกำหนดการฉายออกมาแต่อย่างใด

Kaiju Decode อนิเมะ 3DCG ที่เป็นการร่วมมือของทาง Tsuburaya Productions กับ Toei Animation ได้เปิดฉายอนิเมะตอนสั้นผ่านทางบริการ Tsuburaya Imagination และมีการเปิดตัว Kaiju Decode: First อนิเมะแบบ VR -นาดสั้น ที่เปิดให้รับชมผ่านอุปกรณ์ Oculus Quest โดยตัวอนิเมะทั้งสองตอนนั้นถูกระบุว่าเป็นเพียงแค่ ‘ส่วนแรก’ ของโปรเจคท์ Kaiju Decode เท่านั้น

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*