Touken Ranbu Dоuden-Chikashi Haberau Umonora- ปล่อยวิชชวลและตัวอย่างภาพยนตร์หลัก

Share

ทีมงานของภาพยนตร์อนิเมะ Touken Ranbu Dоuden-Chikashi Haberau Umonora- ได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลหลักและตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็มเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวออริจินัล ที่เล่าเนื้อหาต่อเนื่องจากละครเวที Touken Ranbu Kai: Kyoden Moyuru Honnouji โดยตัวภาพยนตร์ภาคใหม่จะโฟกัสไปที่อดีตของ บุรุษศาสตรา เฮชิคิริ ฮาเซเบะ กับ ยามัมบะกิริ คุนิฮิโระ

ภาพยนตร์ได้ คุณ Ichikawa Kazuya (Bakugan, Monster Strike The Animation) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกครั้ง ส่วน คุณ Suemitsu Kenichi ผู้กำกับและเขียนบทละครเวที กลับมารับหน้าที่ดูแลภาพรวมบทให้เช่นกัน ทางทีมงานของอนิเมะระบุว่าตัวภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นญี่ปุ่นวันที่ 16 สิงหาคม และมีกำหนดเข้าฉายสามสัปดาห์ และจะได้ทีมนักพากย์ของ Touken Ranbu Kai: Kyoden Moyuru Honnouji กลับมารับบทเดิมของตนเองอีกครั้ง

ตัวเฟรนไชส์ Touken Ranbu เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ Katsugeki: Touken Ranbu ทั้งในรูปแบบอนิเมะโทรทัศน์และภาพยนตร์, อนิเมะสปินออฟชุด Touken Ranbu: Hanamaru จำนวนสองซีซั่น, ภาพยนตร์คนแสดงที่ภาคแรกออกฉายไปในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 และ จะมีภาคต่อออกฉายในปี 2021 ทั้งยังถูกดัดแปลงเป็นละครเวทีหลายต่อหลายครั้ง และถูกเขียนเป็นมังงะอีกหลายภาค

แพลทฟอร์มเกม Johren ได้ทำการเปิดให้บริการเกม Touken Ranbu Online ช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 ก่อนที่จะมีการเปิดเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน ในเดือนสิงหาคม ปี 2021

ทาง KOEI Tecmo ได้ทำการพัฒนาเกม Touken Ranbu Musou ที่จะลงให้กับเครื่องเกม Nintendo Switch และ PC วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2022

Source: Comic Natalie