อันตรายบนจอใหญ่! ภาพยนตร์อนิเมะ เธอผู้อันตรายต่อใจผม ก็มา!

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ เธอผู้อันตรายต่อใจผม ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของ อาจารย์ Sakurai Norio ได้ทำการประกาศเปิดตัวฉบับภาพยนตร์อนิเมะเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยการประกาศดังกล่าวมีการเปิดตัวแบบสด ๆ ในอีเวนท์ ‘Fan Kansha Kikaku!! TV Anime Boku no Kokoro no Yabai Yatsu Furikaeri Jouei-kai ~Bokura wa Futatabi Atsumatta’ ซึ่งจัดกิจกรรมในวันเดียวกัน

ทางทีมงานของผู้ผลิตอนิเมะระบุไว้ว่า ภาพยนตร์อนิเมะ เธอผู้อันตรายต่อใจผม จะเป็นการนำเอาเนื้อหาในทีวีซีรีส์มาตัดต่อใหม่ พร้อมการเพิ่มฉากที่ไม่เคยมีในฉบับเดิม และจะทำการเล่าเรื่องราวของ อิจิคาวะ เคียวทาโร่ กับ ยามาดะ อันนะ หลังจบเนื้อเรื่องอีกด้วย

นอกจากจะมีการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์อนิเมะ อาจารย์ Sakurai Norio ยังได้ทำการวาดภาพพิเศษรับประกาศข่าวดังกล่าวเอาไว้ด้วย

อนิเมะ เธอผู้อันตรายต่อใจผม ได้ทาง Shin-Ei Animation รับผิดชอบการผลิต ซีซั่นแรกของอนิเมะออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ถึง เดือนมิถุนายน ปี 2023 ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ถึงเดือนมีนาคม ปี 2024

ทางรักพิมพ์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะ เธอผู้อันตรายต่อใจผม ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ว่า:

อิจิคาวะ เคียวทาโร่ เด็กหนุ่มมืดมนในวัยจูนิเบียวที่แสยะยิ้มจินตนาการถึงฉากฆาตกรรม ยามาดะ อันนะ สาวสวยระดับท็อปของโรงเรียน ทว่า เมื่อได้รู้จักตัวตนอีกด้านที่ไม่สมกับเป็นสาวสวยของยามาดะ จิตใจของเคียวทาโร่ก็เริ่มถูกทำให้สั่นคลอนขึ้นมา ฤดูใบไม้ผลิของเคียวทาโร่ บัดนี้กำลังย่างกรายเข้ามาอย่างเงียบเชียบ

Sources: The Dangers in My Heart anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*