ภาพยนตร์ Fureru จากทีมผู้สร้าง AnoHana ได้ 3 ดาราหนุ่มชื่อดังร่วมพากย์และ Yoasobi ร้องเพลงประกอบ

Share

ทีมงานของภาพยนตร์ Fureru ได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลหลัก, กำหนดการฉายภาพยนตร์ในวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2024, เปิดตัวทีมนักพากย์ตัวละครของภาพยนตร์ โดยผู้พากย์เสียงเป็นตัวละครเอกสามคน ได้แก่:

  • คุณ Nagase Ren (สมาชิกวงไอดอล King & Prince, ภาพยนตร์ วาดรัก… จนกว่าจะหมดเวลา, ภาพยนตร์ โอตาคุปั่นสะท้านโลก ฉบับคนแสดง)
    รับบท Onoda Aki ชายหนุ่มวัย 20 ปี ที่ทำงานพาร์ทไทม์ในบาร์ พูดจาไม่ค่อยเก่ง แต่มักจะลงมือทำอะไรก่อนจะพูดอธิบาย (ตัวละครชายที่อยู่กลางโปสเตอร์)
  • คุณ Bando Ryota (ภาพยนตร์ Honey Lemon Soda ฉบับคนแสดง, ภาพยนตร์ โอตาคุปั่นสะท้านโลก ฉบับคนแสดง)
    รับบท Sobue Ryo นักศึกษาจบใหม่วัย 20 ปี และเพิ่งเข้าทำงานในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ เป็นหนุ่มสายสปอร์ตที่ชอบทำตัวเป็นลูกพี่ของกลุ่ม (ตัวละครทางขวาของโปสเตอร์)
  • คุณ Maeda Kentaro (อิการาชิ อิคกิ/มาสค์ไรเดอร์รีไว จาก มาสค์ไรเดอร์รีไวซ์)
    รับบท Inohara Yuta นักศึกษาด้านแฟชั่นและดีไซนเนอร์ เขาพบกับเรื่องซับซ้อนในชีวิต และมักจะทำตัวนิ่ง ๆ (ตัวละครทางซ้ายของโปสเตอร์)

ทีมนักพากย์ท่านอื่นได้แก่

  • คุณ Shiraishi Haruka รับบท Kamozawa Juri
  • คุณ Iwami Manaki รับบท Akasawa Nana
  • คุณ Minagawa Sarutoki รับบท Wakita
  • คุณ Tsuda Kenjirou รับบท Shimada Kouhei

ทีมงานของภาพยนตร์ยังเปิดเผยว่า ได้ คุณ Yokoyama Masarau กับ TeddyLoid ทำหนาที่เป็นผู้ร่วมกันแต่งดนตรีประกอบภายในเรื่อง และได้วง Yoasobi รับหน้าที่แต่งและร้องเพลงใหม่ชื่อ ‘Monotone’ ที่ได้รับโจทย์จาก คุณ Nagai Tatsuyuki ผู้กำกับภาพยนตร์ ว่าต้องการบทเพลงบอกเล่าการสื่อสารกัน และตัวเนื้อหาของเพลงดังกล่าวจึงเล่า ความสำคัญในการเผชิญหน้ากับความเหงาในโลกปัจจุบันที่ทุกคนสามารถสื่อการผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้โดยง่าย

นอกจากนี้ทางทีมงานของภาพยนตร์ Fureru ยังได้อัพเดทเรื่องย่อเอาไว้ดังนี้:

อากิ, เรียว, และ ยูตะ เป็นเพื่อนที่โตด้วยกันมาบนเกาะตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทั้งสามย้ายเข้ามาอยู่ในย่านทาคาดาโนะบาบะ ของกรุงโตเกียว และยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ แม้ว่าจะอายุย่างเข้า 20 ปี แล้ว นั่นก็เพราะ ‘ฟุเระรุ’ สิ่งมีชีวิตลึกลับที่พวกเขานำพามาจากเกาะ ซึ่งสิ่งมีชีวิตลึกลับนี้มีพลังพิเศษที่ทำให้สามารถเชื่อมโยงเพื่อนทั้งสามคนไว้ได้ แม้ว่าจะมีนิสัยกับงานอดิเรกที่แตกต่างกันมาก พลังที่ว่าก็คือ เมื่อทั้งสามคนสัมผัสร่างกายของกันและกัน พวกเขาจะสามารถได้ยินเสียงภายในใจของกันและกัน ซึ่งเรื่องนี้เป็นความลับที่มีแค่พวกเขาเท่านั้นที่รับรู้ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ อากิ, เรียว, และ ยูตะ ไม่สามารถได้ยินเสียงภายในใจผ่านพลังพิเศษฟุเระรุได้อีกต่อไป ณ ขณะที่ความสัมพันธ์ของเพื่อนสามคนอยู่ในจุดร้ายฉาน พลังพิเศษอีกอย่างที่ซ่อนอยู่ในตัวของฟุเระรุกำลังปรากฎตัวออกมา

ทีม Cho Heiwa Busters มีสมาชิกประกอบไปด้วย คุณ Nagai Tatsuyuki ผู้กำกับ, คุณ Okada Mari นักเขียนบทและผู้กำกับ, และ คุณ Tanaka Masayoshi ศิลปินนักวาด

คุณ Nagai Tatsuyuki รับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ โดยที่คุณ Okada Mari เขียนบท และ คุณ Tanaka Masayoshi ออกแบบตัวละคร ส่วนทาง CloverWorks ทำหน้าที่รับผิดชอบการผลิตอนิเมชั่น

Aniplex เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับทาง Story Inc. และมีทาง Toho จัดจำหน่ายภาพยนตร์

Source: Comic Natalie