Sunrise เปิดตัวอนิเมะใหม่ Maebashi Witches พร้อมร่ายเวทผ่านเสียงเพลง เมษายน 2025

Share

Sunrise ได้ทำการเปิดเว็บไซต์ของอนิเมะเรื่องใหม่ Maebashi Witches เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตัวเว็บไซต์ดังกล่าว ได้ทำการเปิดเผยทีมงาน, ทีมนักพกาย์ตัวละครหลัก, ภาพวิชชวล, เพลงเปิด, และกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2025

ทีมนักพากย์ของอนิเมะได้แก่ (เรียงจากซ้ายไปขวาตามภาพวิชชวล)

  • คุณ Kasuga Sakura รับบท Akagi Yuina เด็ก ม.ปลาย หน้าใหม่แสนสดใส ผูู้ที่หลงรักกล้องถ่ายภาพกับการเก็บภาพ ‘ที่เต็มไปด้วยอารมณ์’
  • คุณ Sakikawa Hinano รับบท Niisato Azu เด็กสาวที่ชอบแฟชั่นและการแต่งหน้า
  • คุณ Motomura Rena รับบท Kitahara Kyoka เด็กสาวทายาทครอบครัวเศรษฐี ที่มาเข้าเรียนโรงเรียนระดับท็อปของจังหวัด
  • คุณ Honami Momose รับบท Kamizumi Mai เด็กสาวผู้อยู่กับความจริง แต่รู้ตัวว่าคนอื่น ๆ มองเธอแบบไหน
  • คุณ Minami Haruka รับบท Mitsumata Choco เด็กสาวอารมณ์ดีที่สร้างสีสันให้กลุ่ม
  • คุณ Sugita Tomokazu รับบท Keroppe วิญญาณรับใช้ลึกลับที่รวมตัวเด็กสาวห้าคนมาเป็นแม่มดฝึกหัด (ไม่อยู๋ในภาพวิชชวล)

อนิเมะเรื่องดังกล่าวถูกระบุว่าจะเป็นเรื่องราวการเติบโตของเด็กสาว ม. ปลายห้าคน ภายในเมืองมาเอบาชิ จังหวัดกุนมะ Akagi Yuina เด็ก ม.4 ที่มีชีวิตธรรมดา ๆ แต่รู้สึกไม่พอใจกับชีวิตประจำวัน จนวันหนึ่งเธอได้เจอกับกบลึกลับชื่อ Keroppe ที่ชักชวนเด็กสาวอีกสี่คนให้มาเป็น ‘Maebashi Witches’ จากนั้นประตูตู้ที่เชื่อมสู่มิติลึกลับก็เปิดออกและพาเด็กหญิงทั้งสี่สู่ร้านดอกไม้เวทมนตร์ ที่ทำให้พวกเธอสามารถร้องเพลง, เต้นรำ, และทำให้คำขอของผู้คนอื่น ๆ ให้กลายเป็นความจริง

Sunrise ได้รับเครดิตในฐานะผู้สร้างอนิเมะเรื่องนี้ คุณ Yamamoto Junichi (เคยกำกับ เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นท่านดยุก, ทำไงได้ก็คนมันรักไปแล้ว) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับตัวอนิเมะ ที่ได้ทาง Bandai Namco Film Works รับผิดชอบงานสร้าง คุณ Yoshida Erika (Bocchi The Rock!) ทำหน้าที่เขียนบท, และ อาจารยื Yuu Inami ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร ที่ได้ คุณ Tachibana Nozomi ดัดแปลงดีไซน์สำหรับงานอนิเมะ

ตัวเอกของอนิเมะห้าคน จะถูกรวมตัวกันในฐานะวง Maebashi Witches จะทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Sugosugi Maebashi Witches!’ (แม่มดมาเอบาชิสุดปังสุดเจ๋ง) เพลงดังกล่าวได้คุณ Tsunku ทำหน้าที่เขียนเนื้อเพลง และทาง TORIENA แต่งดนตรีให้เพลงดังกล่าว

Sources: Maebashi Witches anime’s website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web