ส่งนักบอลไปอยู่บนหอคอย กับ Blue Lock In Tokyo Tower ช่วงเดือนกันยายน 2024 นี้

Share

อนิเมะ Blue Lock ขังดวลแข้ง กำลังจะมีการจัดอีเวนท์พิเศษ ที่ โตเกียวทาวเวอร์ หนึ่งในแลนด์มาร์คโดดเด่นของกรุงโตเกียว ร่วมกับทาง Co・Lab-TOKYO- ที่จะใช้ชื่ออีเวนท์ว่า Blue Lock In Tokyo Tower ในช่วงวันที่ 4-30 กันยายน ปี 2024

อีเวนท์ Blue Lock In Tokyo Tower นอกจากที่จะมีเหล่าอีโก้อิซ มาแต่งตัวในชุดไพรเวทสบาย ๆ ภายในอีเวนท์ยังเปิดขายตั๋วพิเศษที่ให้ผู้เข้าชมงานสามารถร่วมกิจกรรมแรลลี่สแตมป์ และสามารถนำมาแลกการ์ดโฮโลแกรมที่มีรูปภาพของตัวละครจาก Blue Lock แบบสุ่ม หลังทำกิจกรรมจบ

ภายในอีเวนท์ยังมีสินค้าพิเศษเฉพาะกิจวางจำหน่ายหลายแบบ อาทิ สแตนดี้อครีลิก, เช็มกลัด, พวงกุญแจ, เคลียร์ไฟล์ ฯลฯ และผู้ที่ซื้อสินค้าครบ 1,000 เยน จะได้รับเคลียร์การ์ด (แบบสุ่ม) หนึ่งชิ้น ส่วนผู้ที่ซื้อสินค้าครบ 3,000 เยน ในงานดังกล่าวจะได้รับ การ์ดวันเกิดของ อิโตชิ ริน (สุ่มจากสองลาย) เพราะเจ้าตัวมีวันเกิดอยู่ที่ วันที่ 9 กันยายน นั่นเอง และถ้าซื้อสินค้าครบ 5,000 เยน จะได้รับคูปองลุ้นรับ ภาพพาเนลตัวละครในชุดไพรเวท หรือ ภาพพาเนลตัวละครแบบมินิคาแรคเตอร์ ซึ่งทางเว็บไซต์ผู้จัดจำหน่ายสินค้าระบุว่าจะมีการแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าลุ้นรับนี้เพิ่มเติมภายหลัง

อนิเมะ Blue Lock ขังดวลแข้ง ซีซั่นที่สอง จะออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2024 ส่วนตัวอนิเมะซีซั่นที่หนึ่ง ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 มีจำนวนตอน 24 ตอน

อาจารย์ Kaneshiro Muneyuki กับ อาจารย์ Nomura Yuusuke เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Blue Lock ขังดวลแข้ง ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2015 ตัวมังงะวางจำหน่ายรวมเล่มที่ 15 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 และทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่า 4,500,000 เล่ม และผลงานเรื่องดังกล่าวยังเป็นผู้ชนะรางวัลสาขามังงะโชเน็นยอดเยี่ยม จากเวที Kodansha Manga Award ครั้งที่ 45 ประจำปี 2021