อนิเมะก็มี สปินออฟก็มา กับมังงะ Sakamoto Holidays

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 27 ประจำปี 2024 ได้ลงรายละเอียดเอาไว้ว่า มังงะเรื่อง Sakamoto Days ของอาจารย์ Suzuki Yuuto กำลังจะมีมังงะภาคสปินออฟที่จะใช้ชื่อเรื่องว่า Sakamoto Holidays ซึ่งมีกำหนดการตีพิมพ์ตอนแรกในนิตยสาร Saikyou Jump ฉบับเดือนสิงหาคม ปี 2024 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2024 ตัวมังงะสปินออฟจะได้ อาจารย์ Ookawa Tetsu ที่เป็นผู้ช่วยของมังงะภาคหลักทำหน้าที่วาดภาพให้

ก่อนหน้านี้ Sakamoto Days ประกาศเปิดตัวฉบับอนิเมะ ที่มีกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2025 และจะได้ คุณ Sugita Tomokazu รับบท ซากาโมโต้ ทาโร่

ตัวอนิเมะ จะได้ทาง TMS Entertainment (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน, Lupin The 3rd ฯลฯ) รับหน้าที่ผลิตงานอนิเมชั่น,คุณ Watanabe Masaki(Seikai Suru Kado, Battle Spirits) เป็นผู้กำกับ, คุณ Kishimoto Taku (Blue Lock ขังดวลแข้ง, ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท, และ คุณ Moriyama Yuu (Lupin the IIIrd Chikemuri no Ishikawa Goemon) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร

เว็บไซต์บริษัทข่าวด้านลิขสิทธิ์ License Global ได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์กับ คุณ John Simon รองประธานของทาง Netflix ที่กล่าวว่า Sakamoto Days เป็นโปรเจคท์ที่จะออกฉายบนแพลตฟอร์มดังกล่าวในปี 2024

มังงะ Sakamoto Days ของ อาจารย์ Suzuki Yuto ทำการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2020 หลังจากที่ก่อนหน้านั้นอาจารย์ Suzuki ตีพิมพ์มังงะเรื่องสั้น Sakamoto มาก่อนในนิตยสาร Jump Giga ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 และตัวมังงะเคยถูกดัดแปลงเป็นฉบับนิยายที่ออกตีพิมพ์ในเดือนเมษายน ปี 2022

Source: Weekly Shonen Jump issue 27