One Piece: Pirate Warriors 4 มาพร้อมตัวอย่างใหม่ที่บอกว่าเกมภาคใหม่จะมีเนื้อเรื่องเฉพาะใน วาโนะคุนิ

Share

Bandai Namco Entertainment America ได้ปล่อยตัวอย่างเกม One Piece: Pirate Warriors 4 ฉบับ Tokyo Game Show พร้อมกับคำบรรยายภาษาอังกฤษ โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4, X Box One, Switch และ PC ผ่านโปรแกรม Steam เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตัวอย่างใหม่นี้เผยให้เห็นฉากที่เกิดขึ่้นในวาโนะคุนิ รวมถึงคลิปตัวละครที่่เล่นได้ในเกม ทั้งลูฟี่, โซโล และ แคร์รอท ทั้งยังระบุว่าตัวเกมจะมีเนื้อเรื่องออริจินัลสำหรับเกมที่เกิดขึ้นในวาโนะคุนิ

เกม One Piece Pirate Warriors 4 จะมีเนื้อเรื่อง, ตัวละคร และสภาพแวดล้อมจากเนื้อเรื่ององก์ล่าสุดของ One Piece รวมถึงเนื้อเรื่องช่วง ‘เกาะโฮลเค้ก’ และมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2020

ตัวเกมระบุว่าจะมีกลุ่ม Germa 66 (สี่พี่น้องตระกูลวินสโมค) และ แคร์รอท เป็นตัวละครที่เล่นได้ ส่วนตัวละครอื่นๆ ที่ถูกเปิดตัวมาก่อนหน้านั้นได้แก่ ลูฟี่, โซโล, ซันจิ และ จินเบย์

Namco Bandai เคยวางจำหน่ายเกม One Piece Pirate Warriors ในญี่ปุ่น สำหรับเครื่อง PlayStation 3 ก่อนจะวางจำหน่ายในอเมริกาและยุโรปในปี 2012 ตัวเกมภาค 2 ออกวางจำหน่ายบน PS3 และ PS Vita ในญี่ปุ่น และวางจำหน่ายเฉพาะบน PS3 สำหรับยุโรปและอเมริกาในปี 2013 Bandai Namco Entertainment วางจำหน่ายเกม One Piece Pirate Warriors 3 บนเครื่อง PS4, PS3, PS Vita และบน PC (ผ่านทาง STeam) ในอเมริกา, ยุโรป, ตะวันออกกลาง ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2015 ส่วนในญี่ปุ่นนั้นวางจำหน่ายบนเครื่อง PS3, PS4, PS Vita ในเดือนมีนาคม ปี 2015 ก่อนจะวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ในเดือนธันวาคมปี 2017

Source: Bandai Namco Entertainment America’s YouTube channel via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*