อนิเมะ One Piece จะสลับคิวไปฉายตอนพิเศษ ก่อนจะกลับมาฉายองก์เอ็กเฮดในเดือนเมษายน 2025

Share

ทีมงานของอนิเมะ One Piece ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Oda Eiichiro ได้ทำการแจ้งข่าวและปล่อยคลิปวิดีโอเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า จะทำการฉายอนิเมะองก์เอ็กเฮดช่วงต่อไปในเดือนเมษายน 2025 โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงสล็อตเวลาการฉายจากเดิมที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ไปเป็นเวลาอื่นอีกด้วย ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในงาน Jump Festa 2025 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 22 ธันวาคม ปี 2024

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 20 ตุลาคม ปี 2024 จะมีการฉายอนิเมะ One Piece ตอนพิเศษ โดยในอาทิตย์ต่อไปจะเป็นการนำเอาอนิเมะ One Piece Fan Letter อนิเมะพิเศษที่ดัดแปลงเนื้อหามาจาก นิยายรวมเรื่องสั้น One Piece Novel เรื่องราวของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่อาจารย์ Ohsaki Tomohito เป็นผู้แต่ง เนื้อหาของนิยายเล่มดังกล่าวเป็นเรื่องสั้น 9 เรื่อง เล่าผ่านมุมมองของ “ผู้ที่ไม่เคยถูกกล่าวถึงอย่างเช่นทหารเรือ หรือแม้แต่คนในตลาดบางแห่งที่พบเจอเหล่ากลุ่มหมวกฟาง”

และตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม ปี 2024 จะเริ่มฉายอนิเมะ One Piece Log: Fish-Man Island Saga อนิเมะที่ดัดแปลงเนื้อหาองก์เกาะมนุษย์เงือก แบบตัดต่อใหม่, เพิ่มฉาก, แก้ไขภาพ, ปรับการเกลี่ยสีและแสง, ปรับปรุงสเปเชียลเอฟเฟคท์, และในเสียงซาวน์แทร็กระบบ Dolby Atmos

อนิเมะ One Piece Log: Fish-Man Island Saga จะมาพร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่ใช้ชื่อว่า Mugiwara No Ichimi (กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง) จะทำหน้าที่ร้องเพลง ‘We Go!’ ฉบับใหม่เป็นเพลงเปิด ส่วนวงบอยแบนด์ BE:FIRST ที่สมาชิกระบุว่าวงเป็นแฟนคลับของ One Piece จะทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Sailing’