MindaRyn จะเป็นนักร้องไทยคนแรกที่ขึ้นเวทีงานคอนเสิร์ต Animelo Summer Live

Share

งานคอนเสิร์ต Animelo Summer Live 2024 คอนเสิรต์เพลงอนิเมะที่ถือว่าใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการประกาศรายชื่อศิลปินที่ขึ้นแสดงในงานดังกล่าว ที่มีหนึ่งในไฮไลท์เป็นการขึ้นเวทีครั้งแรกของ คุณ MindaRyn นักร้องเพลงอนิเมะจากประเทศไทย ที่เคยร้องเพลงให้กับ ‘เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว’ และ ‘อุลตร้าแมนเบลซาร์’ จะร่วมขึ้นแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าวเป็นครั้งแรก ในการแสดงรอบวันที่ 30 สิงหาคม ปี 2024 ทำให้เธอกลายเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ร่วมแสดงบนเวทีนี้

ไฮไลท์อื่น ๆ ของงานคอนเสิร์๖ Anime Live Summer Live 2024 จะมีวง Field Of View เจ้าของเพลง ‘Dan Dan Kokoro Hikareteku’ จากอนิเมะเรื่อง Dragon Ball GT ที่กำลังจะมีอายุวงครบรอบ 30 ปี ในปี 2025 มาร่วมแสดง เช่นเดียวกับ คุณ Saori Hayami จะมาขึ้นเวที ทั้งในฐานะศิลปินเดียว และร่วมร้องกับกลุ่ม Honey Works ในเพลงดังอย่าง ‘Kawaikute Gomen’ จากซีรีส์ แบบฝึกหัดสารภาพรักของฉันกับเธอ

Anime Live Summer 2024 จะเปิดการแสดงในวันที่ 30 สิงหาคม ปี 2024 ถึงวันที่ 2 กันยายน ปี 2024 ที่ในแต่ละวันจะมีนักร้องขึ้นแสดงแตกต่างกัน ส่วนตัวงาน Animelo Summer Live เปิดแสดงครั้งแรกในปี 2005 ที่ได้ทาง Dwango กับสถานีวิทยุ JOQR เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงานคอนเสิร์ตดังกล่าว

Source: Comic Natalie