มังงะยูริ ‘อายากะจังรักรุ่นพี่ฮิโรโกะนะคะ’ ประกาศสร้างซีรีส์คนแสดง

Share

สถานีโทรทัศน์ MBS ได้ทำการเปิดตัว ซีรีส์คนแสดง ‘อายากะจังรักรุ่นพี่ฮิโรโกะนะคะ’ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจาก มังงะยูริของอาจารย์ Sal Jiang และมีการประกาศว่าซีรีส์ดังกล่าวได้ คุณ Kato Shiho จากวง Hinatazaka46 กับ คุณ Mori Kanna (ฮิคาริ นัทสึมิ จาก มาสค์ไรเดอร์ดีเคด) รับบทนำ โดย คุณ Kato จะรับบท เป็น รุ่นน้องอายากะ ส่วน คุณ Mori รับบทเป็น รุ่นพี่ฮิโรโกะ และตัวซีรีส์มีกำหนดฉายทางสล็อตรายการ Drama Tokku Waku ในวันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2024 โดยมีจำนวนตอนทั้งหมด 8 ตอน

มังงะเรื่อง อายากะจังรักรุ่นพี่ฮิโรโกะนะคะ เล่าเรื่องของ อายากะ พนักงานหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานบริษัทและหลงรักรุ่นพี่ฮิโรโกะซึ่งทำงานที่เดียวกันแบบสุดหัวใจ และพยายามหาทางดึงดูดความสนใจจากรุ่นพี่อยู่เสมอ ส่วนรุ่นพี่ฮิโรโกะซึ่งเป็นที่นับหน้าถือตาของคนในบริษัท แท้จริงแล้วชอบผู้หญิง แต่ก็พยายามทำตัวสุขุมต่อการทอดสะพานอย่างต่อเนื่องของรุ่นน้องเพราะคิดว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นสเตรท ความสัมพันธ์ของ รุ่นน้องผู้รักมั่น x รุ่นพี่ผู้แสนทึ่ม ในออฟฟิศแห่งนี้จึงอลหม่านกว่าที่คาด

อาจารย์ Sal Jiang ทำการตีพิมพ์มังงะ อายากะจังรักรุ่นพี่ฮิโรโกะนะคะ ในช่วง เดือนมิถุนายน ปี 2020 จนถึง เดือน มีนาคม ปี 2023 มีจำนวนเล่มทั้งหมด 3 เล่ม ส่วนในประเทศไทย มีทางเดกซ์เพรสเป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ และวางจำหน่ายมังงะเรื่องดังกล่าวมาแล้ว 2 เล่ม

Source: Comic Natalie