Mashle ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม บุกตลาดชูครีมในอเมริกาด้วยการจัดแคมเปญร่วมกับ Beard Papa’s !?

Share

Aniplex Of America ได้ทำการประกาศในงาน Anime NYC เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะเรื่อง Mashle ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม จะทำแคมเปญร่วมกับร้าน Beard Papa’s ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2024 นี้

โดยแคมเปญดังกล่าวจะเป็นการวางจำหน่ายชูครีมรสชาติพิเศษอิงธีมจากอนิเมะ Mashle ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม นอกจากนี้จะมีการขายสินค้าจากอนิมเะ รวมถึงจะมีการจัดกิจกรรมประกวดและการแจกสินค้าที่ระลึกอีกด้วย

แบรนด์ Beard Papa’s เป็นร้านขนมที่มีสินค้าเด่นเป็นครีมพัฟ (หรือ ชูครีม) จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีสาขาอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ส่วนในสหรัฐอเมริกา ร้านดังกล่าวมีสาขาอยู่ในรัฐอริโซน่า, แคลิฟอร์เนีย, โคโลราโด, จอร์เจีย, อิลลินอยส์, แมสซาชูเซตส์, มินเนสโซต้า, เนวาด้า, นิวยอร์ค, นอร์ธ แคโรไลน่า, โอเรกอน, เซาท์ แคโรไลน่า, ยูทาห์, เท็กซัส, และ วอชิงตัน

อนิเมะ Mashle ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม ออกฉายซีซั่นแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2023, ซีซั่นที่สองออกฉายช่วงเดือนมกราคม ปี 2024 และมีการประกาศว่าอนิเมะจะทำการดัดแปลงเนื้อหาจากมังงะของอาจารย์ Koumoto Hajime แบบ ‘สมบูรณ์’ ตั้งแต่ประกาศสร้างครั้งแรก แต่ยังไม่มีการประกาศกำหนดการฉายซีซั่นที่ 3 ออกมาในเวลานี้

Source: Mashle: Magic And Muscle’s Twitter