อันเดอร์ นินจา ฉบับภาพยนตร์คนแสดง ได้ Yamazaki Kento – Hamabe Minami รับบทนำ

Share

ทีมงานของภาพยนตร์ อันเดอร์ นินจา ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Hanazawa Kengo (I Am A Hero) ได้ทำการปล่อย ‘ตัวอย่างเปิดตัวขั้นสุด’ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตัวอย่างดังกล่าวได้เปิดเผยคู่พระ-นางของภาพยนตร์ และได้มีการเปิดเผยผู้กำกับ กับ กำหนดฉาย 24 มกราคม ปี 2025

คุณ Yamazaki Kento (ซีรีส์ อลิสในแดนมรณะ) จะรับบทเป็น คุโมะงาคุเระ คุโร และ คุณ Hamabe Minami (Godzilla Minus One, Shin Masked Rider) จะรับบทเป็น โนงุจิ อายากะ ส่วน คุณ Fukuda Yuuichi (กินทามะ ฉบับภาพยนตร์คนแสดง) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับและผู้เขียนบท ดังนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นการร่วมงานกันครั้งที่สาม ของ ผู้กำกับ กับ พระเอกของภาพยนตร์

ทาง วิบูลย์กิจ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะเรื่องดังกล่าวในฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

คุโมะงาคุเระ คุโร หนึ่งในนินจาชั้นกระจอก เขามีวิชาตัวเบาที่พอใช้ได้ แต่วิชานี้ไม่มีประโยชน์อะไรกับชีวิตเลย เขาหางานอะไรทําก็ไม่ได้ ใช้ชีวิตในห้องพักซอมซ่อ แต่แล้วเมื่อเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้น เมื่อนินจากระจอกที่เขารู้จักค่อยๆ โดนไล่ฆ่าทีละคนอย่างไม่มีเหตุผล คุโมะงาคุเระรู้ตัวทันทีว่าภัยกําลังมาถึงตัว เขาจึงต้องหาทางรอดและสืบให้รู้ว่ามันกําลังเกิดอะไรขึ้นกันแน่!?

อาจารย์ Hanazawa Kengo เริ่มเขียนมังงะเรื่อง Under Ninja ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Magazine ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2018

ผลงานก่อนหน้านี้ของอาจารย์ Hanazawa Kengo คือเรื่อง I Am A Hero ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Big Comic Spirits ของทาง Shogakukan ตั้งแต่ปี 2009 ถึง ปี 2017 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 22 เล่ม มังงะดังกล่าวเคยถูกสร้างสปินออฟอีกสองเรื่อง และเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2016