มังงะ Wingman ของอาจารย์ Katsura Masakazu ถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง ที่มีกำหนดฉาย 22 ตุลาคม 2024

Share

มังงะเรื่อง Wingman ของอาจารย์ Katsura Masakazu (Zetman, I’s, Video Girl)ประกาศถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง ที่มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 22 ตุลาคม ปี 2024 พร้อมปล่อยภาพแรกของซีรีส์ รวมถึงภาพวาดจากอาจารย์ Katsura รับการประกาศฉายดังกล่าว

การสร้างซีรีส์นี้ ยังถือเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี ของผลงานมังงะเรื่องดังกล่าว โดยตัวซีรีส์ดังกล่าวเป็นร่วมงานกันของทาง TV Tokyo, Toei Video, กับ DMM TV และตัวซีรีส์มีกำหนดออกอากาศโทรทัศน์ทางช่อง TV Tokyo และออกอากาศออนไลน์ทาง DMM TV

เนื้อหาของฉบับซีรีส์ จะพูดถึง Hirono Kenta เด็กหนุ่ม ม.5 ที่เป็นโอตาคุงานแนวโทคุซัทสึและมักจะปล่อยตัวเองลอยไปตามมโนแม้ว่าจะเป็นตอนเรียนอยู่ในัช้นเรียน ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ Kenta ถูกดูแคลนจากคนในชั้นเรียน จนกระทั่งวันหนึ่งชีวิตที่น่าเบยื่อของเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อเขาได้พบกับ Aoi สาวสวยลึกลับที่กล่าวว่าตัวเองมาจากมิติอื่น แถมยังถูกปีศาจตามล่ามา Kenta จึงใช้สมุด Dream Note ทำการวาดฮีโร่ในฝันที่เขาอยากเป็นมาตลอด แล้วแปลงร่างตนเองเป็น Wing Man เข้าต่อสู้กับศัตรูจากต่างโลก

ผลงานมังงะ Wingman ของอาจารย์ Masakazu Katsura ตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วงปี 1983-1985 มีจำนวนเล่มทั้งหมด 15 เล่ม ก่อนจะมีการสร้างเป็นอนิเมชั่นจำนวน 47 ตอน ออกฉายในช่วงปี 1984-1985

Source: Comic Natalie