สารคดีของยูนิไอดอลนักพากย์ i☆Ris ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม

Share

เว็บไซต์ทางการของ Live & Documentary Movie ~i☆Ris on STAGE~ ภาพยนตร์สารคดีของยูนิไอดอลนักพากย์ i☆Ris ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม พร้อมกำหนดการฉายของภาพยนตร์สารคดีดังกล่าวในวันที่ 13 กันยายน ปี 2024

ตัวภาพยนตร์สารคดีดังกล่าวเป็นหนึ่งในโปรเจคท์ฉลอง 10 ปี ของยูนิต ที่เป็นการติดตามชีวิตสมาชิกทั้งห้าคนในช่วงเวลาหกเดือน และมีการสัมภาษณ์เฉพาะกิจจากสมาชิกทุกท่านอย่างที่เห็นได้ในตัวอย่างที่ขึ้นมาด้วยประโยคว่า ‘ฉันไม่มีทางเลือกนอกจากลาออกจาก i☆Ris’, ‘ฉันอยากให้แฟน ๆ ทำอย่างหนึ่ง และพวกเขาอยากจะให้ทำอย่างหนึ่ง’, และ ‘ฉันรักที่จะใช้เวลากับสมาชิกทุกคน’ ตัวภาพยนตร์จะมีฉากการแสดงของยูนิตตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2012 จนถึงซิงเกิ้ล Ai For You! (ที่เป็นเพลงธีมของภาพยนตร์ i☆Ris the Movie – Full Energy!! -) ซึ่งวางจำหน่ายในปี 2024

โปรเจคท์ฉลอง 10 ปี ของยูนิตไอดอล ยังมีภาพยนตร์ i☆Ris the Movie – Full Energy!! – ที่มีกำหนดเข้าฉายรอบพิเศษในประเทศไทยในงาน JAMNIME MATSURI 2024 ช่วงวันที่ 25 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม ปี 2024 และจะมีการเข้าฉายรอบปกติในภายหลัง

สมาชิกของ i☆Ris ได้แก่ คุณ Yamakita Saki, คุณ Serizawa Yuu, คุณ Akaneya Himika, คุณ Waki Yuuki, และ คุณ Kubota Miyu สมาชิกทุกคนนอกจากเป็นกลุ่มไอดอลหญิงที่มีการจำหน่ายเพลงเป็นของตัวเอง ทางวงเคยมี คุณ Shibuya Azuki เป็นสมาชิกของวงก่อนจะถอนตัวไปในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021 และวงทำหน้าที่ร้องเพลงให้อนิเมะเหลายเรื่อง อาทิ ทวิดารามหาองเมียวจิ, ฝ่านรกไซต์มรณะ ฯลฯ

Sources: i☆Ris’ YouTube channelComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*