มืออสูรปราบปีศาจ ประกาศสร้างอนิเมะชุดใหม่ อัพเดทเรื่องให้เข้ายุค พร้อมฉายปี 2025

Share

Shueisha ทำการประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง มืออสูรปราบปีศาจ ของอาจารย์ Okano Takeshi กับ อาจารย์ Makura Sho จะทำการประกาศอนิเมะชุดใหม่ในปี 2025 พร้อมภาพวิชชวลแรก และทาง YouTube แชนแนล It’s Anime ได้ปล่อยตัวอย่างพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษของโปรเจคท์ดังกล่าว ที่ระบุชื่อว่าจะใช้อนิเมะว่า Hell Teacher: Jigoku Sensei Nube

และจะมีการตีพิมพ์มังงะ มืออสูรล่าปีศาจ ตอนพิเศษ ต้อนรับอนิเมะในนิตยสาร Saikyou Jump ฉบับเดือนกันยายน ปี 2024 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 2 สิงหาคม ปี 2024

ทางอาจารย์ Okano Takeshi กับ อาจารย์ Makura Sho ยังได้กล่าวคอมเมนท์ไว้ดังนี้

อาจารย์ Makura: ผมรู้สึกตื่นเต้นที่พวกเราได้รับการสร้างอนิเมะใหม่ในยุคเรย์วะ ด้วยเวลาที่เปลี่ยนไปและความก้าวหน้าของงานดิจิตัลอนิเมชั่น ฉากหลังเนื้อเรื่อง และ นักเรียน ป. 5 ห้อง 3 ก็ได้รับการปรับปรุงเรื่องราวให้เข้ายุค ขอให้ทุกท่านรอติดตามผลงานเรื่องใหม่ที่มีเสน่ห์ของนูเบอยู่ด้วยนะครับ

อาจารย์ Okano: อนิเมะได้ถูกสร้างแล้ว! บันไซ! ในที่สุดผมก็สามารถแชร์ข่าวนี้แล้ว! โปรเจคท์นี้ถูกพัฒนามาหลายปีแล้ว และมันยากมากเลยที่ต้องเก็บความลับไว้ แต่ตอนนี้ผมสามารถตะโกนเรื่องนี้ให้ชัด ผมรู้สึกดีใจมากครับ! เย้! อดใจรอไม่ไหวแล้ว!

อาจารย์ Okano Takeshi กับ อาจารย์ Makura Sho ทำการตีพิมพ์มังงะ มืออสูรล่าปีศาจ ภาคแรก บนนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ในช่วงปี 1993-1999 ตัวมังงะมีจำนวนรวมเล่มกว่า 29 ล้านเล่ม ก่อนที่อาจารย์ทั้งสองคน จะทำการตีพิมพ์มังงะ Jigoku Sensei Nube: Oumagatoki ตอนพิเศษในนิตยสาร Grand Jump ในช่วง ปี 2014 ก่อนจะทำการวาดมังงะ Jigoku Sensei Nube Neo ในนิตยสาร Grand Jump ในช่วงปี 2014-2018 ก่อนจะเขียนภาคต่อ Jigoku Sensei Nube Neo S ในนิตยสาร Saikyou Jump ช่วงปี 2018 มีจำนวนท้ังหมด 4 เล่ม

มังงะ มืออสูรล่าปีศาจ เคยถูกสร้างอนิเมะโทรทัศน์ชุดแรกในปี 1996-1997, ก่อนจะมีอนิเมะแบบวิดีโอออกฉายในปี 1998-1999, และมีภาพยนตร์สามภาค, กับมีซีรีส์คนแสดงในปี 2014

Source: Jigoku Sensei Nube anime’s X/Twitter account and website