Gurren Lagann ปะทะ Kill La Kill ในนิทรรศการรวมต้นฉบับครั้งใหญ่จากทาง Trigger

Share

Trigger กับทางศูนย์การค้า Parco ของประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันจัดงานนิทรรศการ Gurren Lagann Tai Kill La Kill (Gurren Lagann ปะทะ Kill La Kill) ที่จัดเอาภาพต้นฉบับของผลงานอนิเมะชื่อดังที่มีผู้กำกับ Imaishi Hiroyuki กับ คุณ Nakkashima Kazuki ผู้เขียนเขียน ออกแสดงในศูนย์การค้า Parco สี่แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น

ภายในงานนอกจากจะมีภาพต้นฉบับที่เหล่าทีมงานทุ่มวิญญาณเข้าไป รวมไปถึงว่าตัวภาพหลาย ๆ ภาพมีร่องรอยการแก้ไข เพื่อให้ผู้ชมเข้าใจได้ชัดเจนว่ากว่าจะได้ซีนโดดเด่นในอนิเมะ อย่าง การรวมร่างครั้งแรกของ Gurren กับ Lagann หรือ การพบกันของ Matoi Ryuko กับ Satsuki Kiryuin ว่าผ่านการออกแบบมามากเพียงใด

นอกจากนี้ภายในงานจะมีเสียงบรรยายจาก Kamina ของ Gurren Lagann กับ Ryuko จาก Kill La Kill ประกอบการจัดแสดงนิทรรศการนี้ รวมถึงในงานจะมี Lagann แบบจำลอง กับ กรรไกรและดาบญี่ปุ่น ของ Ryuko กับ Satsuki มาจัดแสดงภายในตัวงาน และมีการวางจำหน่ายของที่ระลึกเฉพาะนิทรรศการครั้งนี้อีกด้วย

นิทรรศการ Gurren Lagann Tai Kill La Kill มีค่าเข้าพร้อมเสียงบรรยายให้ยืมใช้งานในสนนราคา 1,800 เยนกำหนดจัดแสดงใน กรุงโตเกียว, นาโงย่า, ฟุกุโอกะ, และ ซัปโปโร ในช่วงเดือนกรกฎาคม – เดือนธันวาคม ปี 2024

Source: Comic Natalie