Gundam SEED Freedom เปิดตัวฉบับ Special Edition ที่แก้ไขฉากกว่า 500 คัท

Share

เว็บไซต์ทางการของ Mobile Suit Gundam SEED ได้อัพเดทข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์ Mobile Suite Gundam SEED Freedom จะกลับมาฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลาสองสัปดาห์ โดยตัวภาพยนตร์ดังกล่าวจะถือว่าเป็น Special Edition ที่มีการวาดฉากแก้ไขใหม่มากกว่า 500 คัท

ตัวภาพยนตร์ยังถูกแบ่งการฉายเป็นฉบับพิเศษ 2 เวอร์ชั่น โดยตัวเวอร์ชั่นที่จะฉายในวันที่ 20 กันยายน – 3 ตุลาคม ปี 2024 จะมีบทส่งท้ายเพิ่มเติมหนึ่งแบบ ส่วน ตัวภาพยนตร์ที่จะฉายในวันที่ 1 – 14 พฤศจิกายน ปี 2024 จะมีบทส่งท้ายเพิ่มเติมที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นแรกอีกหนึ่งแบบ, ผู้เข้าชมภาพยนตร์ Special Edition นี้ จะได้รับแฟ้มใสที่มีภาพสเก็ตอนิเมชั่นจากภาพวาดคัทที่ทำการแก้ไข

ผู้กำกับ Fukuda Mitsuo ได้อธิบายว่า ทีมงานไม่สามารถวาดภาพทุกฉากได้ตามความพึงพอใจในภาพยนตร์ฉบับแรกที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 26 มกราคม ปี 2024 ดังนั้นพวกเขาจึงได้ทำการวาดภาพเพิ่มเติม และแก้ไขภาพที่ไยังไม่พอใจให้สมบูรณ์มากขึ้น ซึ่ง คุณ Fukuda ยังได้เสริมว่า ‘ผมคิดว่าเราสามารถเรียกผลงานชิ้นว่ามีเป็น SEED Freedom ฉบับสมบูรณ์ได้ครับ’

และในรอบการฉายภาพยนตร์วันที่ 20 กันยายน ปี 2024 ทีมนักพากย์กับผู้กำกับจะไปร่วมกิจกรรมที่รอบฉายพิเศษ ณ โรงภาพยนตร์ Shinjuku Piccadilly อีกด้วย

ภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam SEED Freedom เริ่มทำการฉายแบบรอบพิเศษในหลายประเทศทั่วโลกในช่วงเดือนมีนาคม – เดือนพฤษภาคม ปี 2024 และ ภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam SEED Freedom จะมีการเปิดรอบพิเศษ ‘Mobile Suit Gundam SEED Freedom Thank you screening’ ในวันที่ 6 เมษายน ปี 2024 ที่มี คุณ Fukuda Mitsuo ผู้กำกับภาพยนตร์ กับ คุณ Naka Toshikazu เข้าร่วมตอบคำถาม รวมถึงมีทีมนักพากย์ไทยเข้าร่วมกิจกรรมในรอบดังกล่าวอีกด้วย

Sources: Comic Natalie