อนิเมะ Great Pretender จะฉายภาคต่อ razbliuto ในปี 2024

Share

Production I.G และ Wit Studio ได้ประกาศในพาเนลที่งาน Anime NYC 2023 เกี่ยวกับภาคต่อของอนิเมะ Great Pretender ที่ใช้ชื่อว่า Great Pretender razbliuto (razbliuto ภาษารัสเซียที่แปลว่า ความรู้สึกอ่อนไหวต่อคนที่เคยรักมาก่อน) และทางทีมงานอนิเมะได้ปล่อยภาพวิชชวลแรกกับตัวอย่างยั่วน้ำลายออกมาในงานอีเวนท์ข้างต้น

ตัวภาพวิชชวลเผย มี Dorothy หญิงสาวที่มีพรสวรรค์ในการต้มตุ๋นคน ที่เคยปรากฎตัวในช่วงท้ายของอนิเมะชุดแรก เป็นตัวละครหลัก ส่วนตัวเอกภาคแรก Makoto Edamura จะมาปรากฎตัวในอนิเมะภาคต่อนี้ด้วย

Great Pretender razbliuto มีกำหนดฉายผ่านบริการ DMM TV ในประเทศญี่ปุ่น, แต่จะมีทาง Manga Productions ถือสิทธิ์ในพื้นที่ 16 ประเทศในเขตตะวันออกกลาง และทาง Crunchyroll เป็นผู้ทำการสตรีมมิ่งในพื้นที่ 200 ประเทศ นอกจากประเทศจีน

นอกจากนี้ทางทีมงานของ Production I.G และ Wit Studio ยังได้ประกาศนำเอาอนิเมะภาคต่อมาฉายในโรงภาพยนตร์ของสหรัฐอเมริกาในปี 2024

ทีมงานจากอนิเมะภาคแรกจะกลับมาหลายท่าน อาทิ คุณ Kaburagi Hiro ผู้กำกับของภาคแรก จะมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้ง เพิ่มเติมคือรับหน้าที่ดูแลภาพรวมบทในภาคต่อร่วมกับ คุณ Kishimoto Taku ส่วน คุณ Kosawa Ryota ที่เป็นหัวหน้าทีมนักเขียนภาคแรก ได้รับเครดิดในการตรวจสอบบทแทน

คุณ Ishibashi Shousuke มาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กอนิเมชั่น ร่วมกับ คุณ Katou Hirotaka ส่วนค คุณ Okuda Akiyo กับ คุณ Ishibashi Shousuke ยังได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบ และ คุณ Sudou Yumiko ได้รับเครดิตในฐานะผู้กำกับงานศิลป์ร่วมกับ คุณ Takeda Yuusuke

Great Pretender ภาคแรก เป็นอนิเมะจำนวน 23 ตอน ออกฉายครั้งแรกในปี 2020 บนสล็อตรายการ +Ultra ของทาง Fuji TV ก่อนจะออกฉายนอกญี่ปุ่นผ่านทาง Netflix

Source: Anime News Network