อนิเมะ Ganbare! Nakamura-Kun!! ได้สตูดิโออนิเมะ Drive รับผิดชอบงานสร้าง

Share

ทีมงานของอนิเมะ Ganbare! Nakamura-Kun!! ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Syundei ได้ประกาศในงาน New York Comic Con ว่าตัวอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะได้ทางสตูดิโออนิเมะ Drive (ขอให้ตูมตามในโลกแฟนตาซี, ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี ซีซั่น 3) ทำหน้าที่ผลิตงานอนิเมชั่น และได้ คุณ Umeki Aoi (ร่วมกำกับ Pop Team Epic) รับหน้าที่เป้น ผู้กำกับ, ผู้เขียนบท, และออกแบบตัวละคร มีการปล่อยภาพคีย์วิชชวลกับตัวอย่างยั่วน้ำลายออกมาให้รับชมกัน

และมีการระบุว่าจะมีอีเวนท์เปิดเผยทีมนักพากย์ของอนิเมะเรื่องดังกล่าว ภายในงาน Animate Girls Festival 2024 ที่มีกำหนดจัดงาน วันที่ 9 พฤศจิกายน ปี 2024

มังงะเรื่อง Ganbare! Nakamura-Kun!! เล่าเรื่องของ Nakamura เด็กหนุ่มขี้อายที่ตกหลุมรัก Hirose เพื่อนร่วมชั้นช่างฝันตั้งแต่แรกพบ ปัญหาก็คือพวกเขายังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกันสักที แถม Nakamura ก็เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง ควบด้วยเป็นจอมซุ่มซ่าม ทำให้รักนี้อาจจะวุ่นวายตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้นเสียด้วยซ้ำ

อาจารย์ Syundei ทำการตีพิมพ์มังงะ Ganbare! Nakamura-Kun!! แบบตอนเดียวจบในนิตยสาร Opera ช่วงเดือธันวาคม ปี 2014 ก่อนจะตีพิมพ์ตอนต่อในนิตยสารเล่มเดียวกันในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2015 ก่อนจะอวสานลงในช่วงปี 2016 ก่อนที่อาจารย์ Syundei จะกลับมาวาดภาคต่อชื่อ Motto Ganbare! Nakamura-Kun!! ในนิตยสารเล่มเดิมในช่วงปี 2017 ถึงปี 2021

ส่วนในประเทศไทยมีทาง บงกช ประกาศลิขสิทธิ์มังงะเรื่องดังกล่าวไปในช่วงปี 2023 แต่ยังไม่ได้ทำการวางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม ณ เวลาทีข่าวนี้ตีพิมพ์

Source: Comic Natalie