ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ ฉบับภาพยนตร์อนิเมะ ปล่อยภาพวิชชวล-ตัวอย่างใหม่ และทีมนักพากย์เพิ่มเติม

Share

ทวิตเตอร์/X ทางการของอนิเมะ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ ได้ปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมของภาพยนตร์อนิเมะ Fuuto Tantei: Kamen Rider Skull No Shouzou (ภาพเหมือนของมาสค์ไรเดอร์สกัล) ได้ทำการประกาศรายละเอียดทีมนักพากย์เพิ่มเติมเมื่อวันที่่ 6 กันยายน ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ มาสค์ไรเดอร์ W ออกฉายครั้งแรก ในปี 2009 และมีการปล่อยภาพวิชชวลใหม่, ตัวอย่างใหม่, ทีมนักพากย์เพิ่มเติม, รวมถึงมีตัวอย่างเพลงธีมของภาพยนตร์ ชื่อ ‘Niau Otoko Ni Nare’ (จงกลายเป็นบุรุษที่มีคุณค่า) ที่ได้ คุณ Kikkawa Kouji ทำหน้าที่ แต่งเนื้อร้อง, แต่งทำนอง, และร้องเพลงดังกล่าวในฐานะ นารุมิ โชคิจิ ตัวละครที่เขาเคยแสดงไว้ในฉบับซีรีส์ และจะเป็นตัวละครสำคัญของภาพยนตร์

ทีมนักพากย์เพิ่มเติมในฉบับภาพยนตร์ได้แก่: คุณ Murase Ayumu รับบท ฮิดาริ โชทาโร่ วัยเยาว์, คุณ Satou Satomi รับบท โซโนซากิ ซาเอโกะ/ทาบูโดพันท์, และ คุณ Fukuyama Jun รับบท โอชิมะ นางิ ตัวละครใหม่ของฉบับภาพยนตร์ ส่วนนักพากย์จากฉบับอนิเมะชุดก่อนหน้านี้ก็จะกลับมารับบทเดิมของตนเองอีกครั้ง

ภาพยนตร์อนิเมะ Fuuto Tantei: Kamen Rider Skull No Shouzou จะเล่าเนื้อหาช่วง Begins Night ที่ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวหลักของ มาสค์ไรเดอร์ W ตัวภาพยนตร์ มีกำหนดเข้าฉายแบบจำกัดเวลาในประเทศญี่่ปุ่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ปี 2024

คุณ Kabashima Yousuke กลับมากำกับอนิเมะอีกคร้ัง และยังได้ทาง Studio KAI รับผิดชอบการสร้างร่วมกับ คุณ Tanemura Ayane ที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ทาง Toei Video จะเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ Next Stage Of Masked Rider W เป็นมังงะที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Big Comic Spirits ของทาง Shokakukan มาตั้งแต่ปี 2017 ถือว่าเป็นเนื้อเรื่องภาคต่อของ มาสค์ไรเดอร์ W โดยมีอาจารย์ Sanjou Riku ผู้แต่งบทหลักของซีรีส์ทำหน้าที่เขียนบทมังงะ และได้อาจารย์ Satou Masaki (JAPAFIVE ขวยนการคนบวม) ทำหน้าที่วาดภาพ และมี คุณ Tskada Hideaki โปรดิวเซอร์ของทาง Toei ดูแลภาพรวมมังงะ และได้ คุณ Terada Katsuya (Blood: The Last Vampire, Silk Road Kids) ออกแบบสัตว์ประหลาดภายในเรื่อง

Sources: FUUTO PI anime’s Twitter accountComic Natalie