นิยายชุด เซนิเท็นโด ร้านลึกลับกับขนมวิเศษ เปิดตัวฉบับภาพยนตร์คนแสดง

Share

Toho ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์คนแสดง เซนิเท็นโด ร้านลึกลับกับขนมวิเศษ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชุดชื่อเดียวกันของอาจารย์ Hiroshima Reiko และมี อาจารย์ jyajya ทำการวาดภาพประกอบ โดยตัวภาพยนตร์ได้ คุณ Amami Yuuki (โปเนียว ธิดาสมุทรผจญภัย, แมรี่ ผจญแดนแม่มด) รับบทเป็น เบนิโกะ เจ้าของร้านผู้ลึกลับ และตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่น 13 ธันวาคม ปี 2024

ตัวภาพยนตร์ ได้ คุณ Nakata Hideo (Ring, L: Change the World) เป็นผู้กำกับ ส่วนบทภาพยนตร์ ได้ คุณ Yoshida Reiko (K-ON!, Violet Evergarden) เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์

นิยาย เซนิเท็นโด ร้านลึกลับกับขนมวิเศษ เล่าเรื่องราวของร้านขนมมหัศจรรย์ที่มีเพียงคนโชคดีเท่านั้นที่จะได้พบร้านนี้ เบนิโกะ ที่เป็นเจ้าของร้านจะทำการแนะนำขนมที่เหมาะสมกับปัญหาของลูกค้าแต่ละคน เพียงแค่ผลของการใช้งานขนมชิ้นนั้นอาจจะไม่ได้เป็นดังใจหวังของผู้ที่กินขนมนั้นเสมอไป เพราะขนมของเบนิโกะสามารถนำพาได้ทั้งโชคดีและโชคร้ายต่อคนที่รับมันไป

นิยายชุดดังกล่าวเริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน ทำยอดขายได้แล้วมากกว่า 1,400,000 เล่ม และเคยถูกสร้างเป็นละครเวทีออกแสดงในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2023, ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะขนาดสั้น ออกฉายรวมกันใน Toei Manga Matsuri ช่วงปี 2020 ก่อนจะถูกสร้างเป็นอนิเมะชุดแรกในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 และชุดที่สองออกฉายในช่วงเดือนเมษายนปี 2022, อนิเเมะชุดที่สามออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2023, และอนิเมะชุดล่าสุดที่เริ่มฉายเมื่อ วันที่ 5 เมษายน ปี 2024

Source: Mantan Web