Dragon Ball Daima จัดอีเวนท์ฉายอนิเมะรอบปฐมทัศน์โลก ในเดือนตุลาคม 2024

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Dragon Ball ได้ออกข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อนิเมะเรื่อง Dragon Ball Daima จะมีอีเวนท์งานฉายรอบปฐมทัศน์โลกที่ใช้ชื่องานว่า Dragon Ball Daimatsuri (เป็นการเล่นคำกับ Daima และ Matsuri ที่แปลว่า งานเทศกาล) ที่มีกำหนดจัดงานในวันที่ 6 ตุลาคม ปี 2024 ณ Tokyo Big Sight โดยจะมีการฉายอนิเมะตอนแรกในวันดังกล่าวสามช่วงเวลา ได้แก่ 10.00 น., 14.15 น. และ 18.00 น. และนักพากย์ของอนิเมะะปรากฎตัวภายในงานดังกล่าวด้วย

งาน Dragon Ball Daimatsuri ยังเป็นหนึ่งในกิจกรรมฉลอง 40 ปี ของเฟรนไชส์ Dragon Ball ตัวงานดังกล่าวไม่มีการเก็บค่าตั๋วเข้ารับชมงาน แต่จะใช้วิธีสุ่มตั๋วสำหรับผู้ที่สนใจ และทางเว็บไซต์ทางการยังได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลแรกของงานดังกล่าวมา ณ ที่นี้ด้วย

Dragon Ball Daima มีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2024 และจะได้ คุณ Nozawa Masako กลับมาพากย์เสียง โกคู อีกหครั้ง

อนิเมะจะได้ คุณ Yashima Yoshitaka (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Dragon Ball Super) กับ คุณ Komaki Aya (ผู้กำกับ One Piece) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับซีรีส์ โดยมี คุณ Nakatsuru Katsuyoshi (เฟรนไชส์ Dragon Ball Z, ดิจิมอน) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น โดนอิงจากดีไซน์ที่อาจารย์ Toriyama Akira ผู้ล่วงลับ ออกแบบไว้ และจะได้ คุณ Kakihara Yuuko (อนิเมะ Urusei Yatsura ฉบับปี 2022, เซลล์ขยันพันธุ์เดือด) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท

อนิเมะ Dragon Ball Daima จะเล่าเรื่อง ซุนโกคู กับพรรคพวกได้กลายเป็นเด็กเนื่องจากเหตุลึกลับที่ทำให้พวกเขาต้องออกผจญภัยครั้งใหม่เพื่อแก้ไขปัญหานี้

Source: Dragon Ball franchise’s website and X/Twitter account