ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน จัดคาเฟ่ฉลองครบรอบ 30 ปี พร้อมกิมมิคขั้นเอาใจแฟนคลับขั้นสุด

Share

ในปี 2024 นี้ มังงะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ของอาจารย์ Aoyama Gosho มีกิจกรรมฉลองครบรอบอายุครบ 30 ปี อยู่หลายอัน หนึ่งในกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นคือ คาเฟ่ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ที่อาจารย์ Aoyama ทำการวาดภาพพิเศษให้กับทางคาเฟ่ และของกินภายในร้านจะถูกจัดทำออกมาในธีมฉลองครบรอบ 30 ปี อย่าง ‘จิราชิซูชิ ฉลองครบรอบ 30 ปี’, ‘เค้กฉลองครบรอบ 30 ปี’, และเครื่องดื่มฉลองครบรอบ 30 ปี อย่าง ‘ฟรอสท์เชคฉลอง 30 ปี’, ‘ช็อตเค้กดริงค์ฉลอง 30 ปี’, และ ‘เจลลี่ดริงค์องค์กรชุดดำ’

คาเฟ่ฉลองครบรอบ 30 ปี ยังมีหลายเมนูที่มีกิมมิคที่แฟนของมังงะเรื่องนี้จะต้องคุ้นเคย อย่าง ‘อาฟเตอร์นูนเซ็ต กินได้แน่เหรอ !?’ ชุดอาหารกลางวัน ที่มีทั้งของคาวและของหวานเสิร์ฟมาเป็นชุด โดยตัวอาหารที่เสิร์ฟมานั้น จะเป็นเมนูแบบเดียวกันกับที่มีคนร้ายทำการวางยาพิษไว้ในผลงานต้นฉบับ, ‘แซนด์วิชแฮมของคาเฟ่ปัวโรต์’ เมนูที่รับการโหวตอันดับ 1 ถ้าให้มีการทำอาหารตามมังงะ, ‘เมนูของหวานขบวนการนักสืบเยาวชน’ ที่ดีไซน์ของหวานให้มีลักษณะเดียวกับกิจกรรมที่พวกโคนันเคยไปเกี่ยวข้อง เป็นอาทิ

คาเฟ่ฉลองครบรอบ 30 ปี ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน จะมีการวางจำหน่ายสินค้าเฉพาะกิจของร้านอีกด้วย และตัวคาเฟ่จะเปิดให้บริการในหลายพื้นที่ของญี่ปุ่น ได้แก่ เขตชินจุกุ กรุงโตเกียว, เขตอุเมดะ กรุงโอซาก้า, เมืองนาโงย่า จังหวัดไอจิ, เขตฮากาตะ จังหวัดฟุกุโอกะ, จังหวัดมิยางิ, และจังหวัดฮอกไกโด ตัวคาเฟ่จะเริ่มเปิดให้บริการในช่วงเดือนกรกฎาคม – เดือนกันยายน ปี 2024 (ทุกสาขาเริ่มให้บริการไม่พร้อมกัน, มีการแบ่งรอบการใช้บริการ, และอาจจะต้องจองคิวล่วงหน้า)

Source: Comic Natalie