อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ห้าพยัคฆ์นักเรียนตํารวจ มาพร้อมตอนใหม่ที่เป็นบทของ ฟุรุยะ เรย์

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ห้าพยัคฆ์นักเรียนตํารวจ ได้ทำการประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ตัวอนิเมะชุดนี้จะกลับมาอีกครั้งกับ ‘Case. ฟุรุยะ เรย์’ ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มีนาคม ปี 2023 โดยตัวเนื้อหาจะเป็นช่วงงานฉลองจบการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ

อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ห้าพยัคฆ์นักเรียนตํารวจ ออกฉายครั้งแรกในช่วง วันที่ 4 ธันวาคม ปี 2021 กับตอน ‘Case. มัตสึดะ จินเปย์’ ก่อนที่จะตามมาด้วยบทที่สองในช่วงเดือน มีนาคม ปี 2022 ‘Case. ดาเตะ วาตารุ’ กับ ‘Case. ฮางิวาระ เคนจิ’ และ ‘Case. โมโรฟุชิ ฮิโรมิทสึ’ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ปี 2022

ตัวมังงะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ห้าพยัคฆ์นักเรียนตํารวจ สปินออฟองก์แรกเล่าเรื่องของ มัตสึดะ จินเปย์ เริ่มเขียนตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมดสามตอน ก่อนที่จะมีมังงะองก์ที่สอง ที่โฟกัสเรื่องของ ดาเตะ วาตารุ เริ่มตีพิมพ์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 และอวสานในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

ทีมงานจากอนิเมะชุดเดิม รวมถึงผู้กำกับ คุณ Yamamoto Yasuichiro กับ คุณ Kamanak Nobuharu และทาง TMS Entertainment รับผิดชอบงานสร้างอนิเมะอีกครั้ง

อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ห้าพยัคฆ์นักเรียนตํารวจ ออกฉายครั้งแรกในช่วง วันที่ 4 ธันวาคม ปี 2021 กับตอน ‘Case. มัตสึดะ จินเปย์’ ก่อนที่จะตามมาด้วยบทที่สองในช่วงเดือน มีนาคม ปี 2022 ‘Case. ดาเตะ วาตารุ’ กับ ‘Case. ฮางิวาระ เคนจิ’

ทาง Shogakukan วางจำหน่ายรวมเล่มสองฉบับจบในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020

อาจารย์ Arai Takahiro เขียนมังงะเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบาย ๆ ของซีโร่ ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 และตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2018 มังงะเรื่องนี้จะทำการตีพิมพ์ทุกครั้งเมื่อมังงะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน หยุดตีพิมพ์ (อาจารย์ Aoyama ลาหยุดในช่วงปี 2018 อยู่บ่อยครั้ง) ก่อนที่จะอวสานมังงะเรื่องดังกล่าวในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019

มังงะสปินออฟของ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน อีกสองเรื่องอย่าง วันสบายๆ ของซีโร่ กับ ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ก็ประกาศสร้างอนิเมะแล้วเช่นกัน

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*