ผจญภัยไปพร้อมเหล่า จิคาวะ ตัวเล็กน่าร้าก กับเกม Chiikawa Pocket บนสมาร์ทโฟน

Share

เฟรนไชส์ จิคาวะ ได้ทำการปล่อยคลิปเปิดตัวเกมบนสมาร์ทโฟน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตัวเกมถูกระบุว่าจะเปิดให้เล่นมินิเกม, สะสมไอเท็ม, และเครื่องแต่งกายของเหลาจิคาวะ แต่คลิปเปิดตัวยังไม่ได้ระบุวันเปิดให้บริการของเกมดังกล่าว

อาจารย์ Nagano ทำการเขียนมังะเรื่อง Nanka Chiisakute Kawaii Yatsu ตีพิมพ์ทางทวิเตอตร์มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2020 ตัวมังงะเล่าเรื่องเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเหล่า จิคาวะ ‘สิ่งมีชีวิตอะไรสักอย่างที่ตัวเล็กน่ารัก’ ที่บางวันก็สุข, บางครั้งก็เศร้า, แล้วบางทีก็เครียดเชียว เหล่าจิคาวะชอบกินอาหารอร่อยกับหมู่ผึ้งและพวกกระต่าย, ทุ่มเทชีวิตประจำวันอย่างเต็มที่โดยคาดหวังว่าจะได้ผลตอบแทนจากการทำงาน, แต่ก็ยังยิ้มได้เสมอ ๆ นะ

ก่อนที่จะมีการนำเอามังงะข้างต้นมาสร้างเป็นอนิเมะ จิคาวะ ที่ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 ตัวอนิเมะเดิมทีมีกำหนดฉายทุกเช้าวันศุกร์ ในรายการข่าวและบันเทิง Mezamashi Terebi ก่อนที่จะปรับการฉายเป็นทุกวันอังคาร และ วันศุกร์ ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2023

อนิเมะ จิคาวะ ได้ คุณ Mihara Takenori เป็นผู้กำกับ โดยมีคุณ Tokumaru Shuugo แต่งดนตรีประกอบ และมีทาง Doga Kobo ทำหน้าที่ผลิตงานอนิเมชั่น

Sources: Chiikawa Pocket YouTube channel4Gamer via Siliconera