Bang Brave Bang Bravern ปล่อยภาพวิชชวลอีเวนท์พิเศษเผยความเกเรของสองพระเอก

Share

ทีมงานของอนิเมะ Bang Brave Bang Bravern ของทาง Cygames กับ Cygames Pictures ได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลอีเวนท์พิเศษ Yuuki Bakuhatsu Fuesu สำหรับการฉลองให้กับอนิเมะหุ่นยนต์เรื่องนี้ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของ Izami Ao กับ Lewis Smith ยืนอยู่บนแท่นฉลองสไตล์งานวัน ที่แต่งเป็นรูปหน้าของหุ่น Bravern โดยตรงกลางมี Lulu ยืนอยู่ในชุดฮัปปิสีน้ำเงิน และด้านหลังเป็น Superbia กับ Bravern ตัวจริง ที่ใส่กิโมนและถือพัดเต้นเฉลิมฉลองอยู่ด้านหลัง

ตัวงาน Yuuki Bakuhatsu Fuesu จะแบ่งกิจกรรมเป็นสองช่วง กลางวัน กับ เย็น ที่ TBS Akasak Blitz Studio ณ กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ในช่วงวันที่ 4 สิงหาคม ปี 2024 แต่จะมีการถ่ายทอดสดให้รับชมออนไลน์ผ่านบริการ Streaming+ ในประเทศญี่ปุ่น ตัวงานดังกล่าวจะมีกิจกรรมที่นักพากย์ตัวละครหลักของเรื่องมาร่วมกันอ่านบทพากย์แบบสด โดยตัวบทดังกล่าวจะเป็นเนื้อหาพิเศษเฉพาะของอีเวนท์ดังกล่าว

ภายในงานยังมีการจำหน่ายสินค้าพิเศษเฉพาะอีเวนท์ อาทิ สแตนดี้อครีลิกของตัวละครจากภาพคีย์วิชชวลของงาน, เสื้อเชิ้ต, พวกุญแจแบบสุ่มลาย (มีทั้งหมด 17 ลาย), แท่งไหทรงหน้าของ Bravern, ผ้าขนหนู, เซ็ตเข็มกลัด, และหนังสือ ‘ขอแสดงความขอบคุณ’ ที่ได้ คุณ Kamo Kamen ผู้ออกแบบตัวละครของอนิเมะทำหน้าที่วาดปกให้

อนิเมะ Yuuki Bakuhatsu BangBravern หรือ Bang Brave BangBravern เล่าเรื่องของโลกที่ถูกรุกรานโดยศัตรูลึกลับที่เรียกตัวเองว่า Deathdrive เข้าทำลายกองกำลังแทบจะทั่วโลกเหลือเพียงกองกำลังนานาชาติกลุ่มเล็ก ๆ ที่ได้รับความช่วยเหลือจากหุ่นยนต์ลึกลับ Bravern ที่อนุญาตให้เพียง

Source: Comic Natalie