แง้มรูปแรกของหมอนข้างรูป Katsuki Yuri จาก Yuri!!! On Ice

Share

ผู้ผลิตสินค้า M’s Factory ทวิตภาพแรก ของหมอนข้าง จากอนิเมชั่นสุดฮิตเมื่อซีซั่นก่อนอย่าง Yuri!!! On Ice โดยทางบริษัทข้างต้นได้แง้ภาพแรกเป็นภาพของ Katsuki Yuri นอนฟังเพลงเอกเขนกอยู่บนเตียง เสื้อของพ่อหนุ่มนักสเก็ตถูกเลิกขึ้นเล็กน้อยเผยให้เห็นท้องน้อยชวนดูเซ็กซี่ ส่วนเพลงที่ฟังก็เป็นได้ว่ากำลังฟังเพลง “Yuri!!! On Ice” ที่เขาใช้แสดงในเรื่อง

ทาง M’s Factory ได้บอกแฟนๆ ว่าขอให้อดในรออีกสักนิดเพื่อรอรายละเอียดเพิ่มเติมของหมอนข้างใบนี้ และข้อความจากอนิเมชั่นที่บอกว่า “See You NEXT LEVEL” (พบกันในระดับต่อไป) อาจจะเป็นการบอกใบ้ว่าจะมีเรื่องราวของ Yuri!!! On Ice ให้ติดตามกันต่อไปในอนาคต

ภาพด้านล่างนี้คือภาพขอ Katsuki Yuri ว่าเป็นอย่างไรบ้างตอนที่เขายังไม่ได้ลงไปนอนกลิ้ง :

เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Yuri!!! On Ice ได้ออกวางขายหมอนทรงใบหน้าของ Katsuki Yuri มาแล้ว นักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตชาวรัสเซีย Evgenia Medvedeva ที่เป็นแฟนอนิเมชั่นระดับเดนตายก็เคยได้รับหมอนข้าวปั้นซึ่งน่าจะได้รับแรงบันดาลใจจากหมอนทรงเดียวกันที่ตัวละคร Katsuki Yuriได้รับในเรื่อง

ทาง M’s Factory  ได้เผยโฉมหมอนข้างจากเรื่อง Osomatsu-San เมื่อตุลาคมปีก่อน ผลงานหมอนข้างแบบอื่นๆ ของ บริษัทนี้ ได้แก่ หมอนจากเรื่อง  Martian Successor Nadesico, Monster Musume, Strike the Blood, Girls und Panzer, A Certain Magical Index II, To Love-Ru -Trouble- Darkness, และ Code Geass. ตัวละครในหนังสือภาษาอังกฤษของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Ellen Baker ก็มีหมอนข้างแบบไม่ถูกลิขสิทธิ์ออกประมูลในอินเตอร์เน็ตเมือปีก่อน แม้แต่นักพากย์อย่าง  Tomatsu Haruka กับ Tanaka Rie ก็ยังถูกผลิตมาเป็นหมอนข้างเมื่อปี 2013 และ 2010 ตามลำดับ

[Via Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ