ทีวีอนิเมะ Yuri!!! on Ice เผยรายชื่อนักพากย์ตัวละครหลักออกมาให้ชมกันแล้ว!

Share

ทางเว็บไซต์ทีวีอนิเมะ Yuri!!! on Ice ได้เผยรายชื่อนักพากย์ออกมาให้ชมกันแล้ว ดังนี้

รายชื่อนักพากย์

Toshiyuki Toyonaga พากย์เป็น Yūri Katsuki นักสเก็ตน้ำแข็งอายุ 23 ปีสุดใจเสาะ และน้ำหนักขึ้นง่ายมาก สมญานามของเขาคือ “นักสเก็ตน้ำแข็งที่ใจเสาะที่สุดในโลก” เขามีอาหารจานโปรดเป็นหมูชุบเกล็ดขนมปังใส่ชาม 900 แคลอรี พรสวรรค์ในเรื่องสเก็ตน้ำแข็งของเขานั้นคงเป็นเซนต์พิเศษในการหาจังหวะ และท่วงท่าเฉพาะตัว อย่างไรก็ตามเขาค่อนข้างอ่อนแอต่อแรงกดดัน และมักผิดพลาดในช่วงเวลาวิกฤต เขาอยู่ในจุดที่ค่อนข้างสำคัญในอาชีพ และเดิมพันทุกอย่างให้กับการแข่งขันสเก็ตน้ำแข็งซีซันสุดท้าย

 

Kouki Uchiyama พากย์เป็น Yuri Plisetsky นักสเก็ตน้ำแข็งรุ่นใหม่ของรัสเซียที่มีอายุเพียง 15 ปี ที่สามารถเอาชนะการแข่งขันระดับโลกกับรุ่นใหญ่ได้ถึง 3 รายการ ด้วยบุคลิกของเขาทำให้ได้รับสมญานามว่า ”เทพบุตรรัสเซีย” แต่เมื่อเขาก้าวออกมาจากลานน้ำแข็งเมื่อไหร่ก็กลายเป็นคนหยาบคาย และมีท่าทางเกเร เขาเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและเชื่อว่าไม่มีใครอีกแล้วนอกจากเขาที่จะเป็นนักกีฬาที่เก่งที่สุดในโลก

Junichi Suwabe พากย์เป็น Victor Nikiforov ชายหนุ่มอายุ 27 ปี “ตำนานที่มีชีวิต”  ที่สามารถดึงความสนใจจากคนทั้งโลกได้ เขาสามารถเอาชนะการแข่งขันระดับโลกได้ถึง5 สมัยซ้อน เป็นที่ได้รับความนิยมทุกเพศทุกวัย เขามีบุคลิกที่น่าดึงดูด ซึ่ง Yuri ได้ติดตามเขามาตั้งแต่ยังเด็ก ในตอนนี้เอง Victor ก็เริ่มสนใจในตัว Yūri อย่างไม่มีเหตุผล

Jun Fukuyama รับบท Takeshi Nishigōri เพื่อสมัยเด็ก และคู่หูของ Yuri

งานอีเว้นท์ “Roppongi Hills Natsu Matsuri Summer Station”  ของ TV Asahi ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคมที่จะถึงนี้จะมีกิจกรรมการพูดคุยกับเหล่านักพากย์ รวมไปถึงเจ้าของผลงานอย่าง Mitsurou Kubo  นอกจากนี้ยังจะมีการประกาศรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติม และปล่อยวีดีโอโปรโมทตัวใหม่ในงานนี้ด้วย

เรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้จะเกี่ยวพันกับ Yūri Katsuki ที่ต้องแบกรับความหวังของชาวญี่ปุ่นเอาไว้อยากหนักอึ้งในการเอาชนะการแข่งขันสเก็ตน้ำแข็ง Gran Prix Finale แต่กลับต้องพ่ายแพ้อย่างย่อยยับ เขาได้กลับบ้านที่คิวชู และด้วยความลังเลใจที่อยากจะเลิกเป็นนักกีฬา แต่อีกใจก็ยังอยากที่จะเล่นสเก็ตน้ำแข็งต่อไป ความรู้สึกสับสนเกิดขึ้นในใจเขาได้เก็บตัวอยู่ในบ้านของพ่อแม่ ทันใดนั้นเอง Victor Nikiforov นักสเก็ตน้ำแข็งที่ได้แชมป์โลกถึง 5 สมัยซ้อนได้ปรากฏตัวต่อหน้าเขา พร้อมกับ Yuri Plisetsky นักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งหนุ่มชาวรัสเซียที่สามารถเอาชนะรุ่นพี่ได้อย่างสบาย

ถึงเวลาสุดท้าทายที่ Victor และ Yuri ทั้งสองคนจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ Gran Prix กันแล้ว !!!

อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม

รายชื่อทีมงาน

  • อ.Mitsurou Kubo เจ้าของผลงานฉบับมังกะ ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Moteki, 3.3.7 Byooshi และผู้กำกับ Sayo Yamamoto (จากผลงาน Lupin III: The Woman Called Fujiko Mine, Michiko & Hatchin) ได้รับเครดิตเป็นเจ้าของโปรเจ็กต์
  • Yamamoto ยังคงรับหน้าที่กำกับ และเขียนบทให้กับซีรีส์เรื่องนี้
  • Kubo รับหน้าที่ออกแบบตัวละครต้นแบบ และวาดสตอรี่บอร์ด
  • Tadashi Hiramatsu รับหน้าที่ดัดแปลงตัวละครสำหรับอนิเมชั่น
    (จากผลงาน Parasyte -the maxim-)
  • Kenji Miyamoto ได้รับเครดิตในการออกแบบลีลาท่าทางสเก็ตน้ำแข็ง
  • Taro Umebayashi และ Taku Matsushiba รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ
    (ทั้งสองคนนี่้เป็นเจ้าของผลงานจากทีม PIANO)
  • Keisuke Tominaga รับหน้าที่ทำเพลงประกอบ
    (จากผลงาน Kids on the Slope และกำกับเพลงประกอบให้ Terror in Resonance)
  • MAPPA จะมารับหน้าที่ในการทำซีรีส์ในครั้งนี้

Yamamoto เคยฝากผลงานการกำกับให้เป็นที่รู้จักอย่าง “Endless Night” หนังสั้นเกี่ยวกับนักสเก็ตน้ำแข็งสำหรับโปรเจค Japan Anima(tor)’s Exhibition (Japan Animator Expo) จาก Studio Khara และ Dwango ในเดือนสิงหาคมปี 2015 Atsushi Kamijo ได้ออกแบบตัวละครสำหรับหนังสั้น และ Kenji Miyamoto รับหน้าที่ในการออกแบบท่า Eiji Abiko รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างหลักสำหรับอนิเมะเรื่องนี้

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ