แจมข้ามชาติเมื่อ Steven Universe ฉบับหนังสือการ์ตูนมีตัวละคร Yuri!!! On Ice มาแจม

Share

นักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตจากเรื่อง Yuri!!! On Ice ขอพักเบรคจากอนิเมะและการฝึกซ้อมบนไอซ์ริงค์ แล้วก็ไปเที่ยวที่งาน Renaissance Faire ที่เมือง Beach City เมืองหลักที่ใช้เป็นฉากของการ์ตูนเรื่องดังจากทาง Cartoon Network อย่าง Steven Universe

ยูริ, วิตเตอร์, ยูริ พลิเซตสกี้ และ โอทาเบ็ค อัลติน ต่างมาร่วมเป็นตัวประกอบฉากใน Steven Universe ฉบับหนังสือการ์ตูนเล่มที่ 4 ที่มี Melanie Gillman เป็นผู้แต่งเรื่อง และมี Katy Farina เป็นผู้วาด ซึ่งทาง Anime News Network ได้สอบถามทาง Farina เกี่ยวกับแรงบันดาลใจที่เธอใส่ตัวละครเหล่านี้ลงไป

“ฉันแค่ชอบ YoI ค่ะ – ตัวละครมันเยี่ยมมากๆ เลย! บางทีการวาดฉากหลังมันไม่มีข้อบังคับอะไร เพราะฉะนั้นฉันเลยชอบใส่แขกรับเชิญลงไปค่ะ มันสนุกที่ชัดจะได้วาด,  แล้วก็ถือว่าเป็นการใส่ของแถมเล็กๆ สำหรับผู้อ่านด้วย” ฟารีน่า กล่าว

Farina บอกเราว่าอนิเมะเรื่องนี้สร้างแรงบันดาลใจอย่างมาก “ตอนที่มัน (YoI) ออกกาศ ฉันกำลังอยู่ในช่วงที่หมดกำลังใจและไม่มีแรงบันดาลใจ พอได้เห็นยูริในเรื่องพยายามอย่างหนักและเรียนรู้ที่จะหาความมั่นใจในตัวเอง มันช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้แันทำแบบเดียวกันค่ะ ฉันคิดว่าหลายๆ คนก็รู้สึกแบบนี้” เธอเผยใจกับทีมข่าว “ความสัมพันธ์ของวิคเตอร์กับยูริก็เหมือนกันค่ะ – การได้ชมพัฒนาและนิสัยที่ต่างกันเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างมาก ยูรินี่เป็นตัวละครโปรดของฉันเลยค่ะ! เมื่อไรก็ตามที่ฉันรู้สึกว่าฉันทำอะไรไม่ได้ฉันก็ย้อนนึกไปถึงเรื่องราวในซีรีส์กับการเดินทางของยูริค่ะ”

Steven Universe เล่มที่ 4 วางขายไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา การเขียนอ้างถึงอนิเมะและมังงะเรื่องอื่นๆ นั้นไม่ได้หยุดอยู่แค่ในฉบับหนังสือการ์ตูนเท่านั้น ตัวฉบับอนิเมะเองก็มีการอ้างถึงอนิเมะเรื่องอื่นๆ อย่าง อุเทน่า สาวน้อยนักปฏิวัติ, เอวานเกเลี่ยน และเรื่องอื่นๆ อีกมาก ตัวอนิเมะยังเคยให้ โฮริ ทาคาฟุมิ อนิเมเตอร์จากทาง Studio Trigger ของประเทศญี่ปุ่นมาร่วมวาดในตอน “Mindful Education”

Comic Images via Steenz, Gabi, Acelukeskywalkr

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*