Yumiko Kobayashi จะมารับไม้ต่อในการพากย์เป็น ชินจัง ในเรื่อง เครยอนชินจัง

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ เครยอนชินจัง ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า Yumiko Kobayashi (ผู้พากย์ โองาตะ มาตาเกะ ในเรื่อง ชานะ นักรบเนตรอัคคี, ชิโระ ในเรื่อง วุ่นนักหนาเลขาพญายม) จะมารับช่วงต่อในการพากย์เสียงเป็น โนะฮาร่า ชินโนะสุเกะ หลังจากที่นักพากย์คนเก่าอย่าง Akiko Yajima ได้ประกาศเกษียนตัวเองจากการรับบทนี้

อนิเมะตอนสุดท้ายที่ Yajima ร่วมพากย์จะออกอากาศในวันที่ 29 มิถุนายน นี้ ส่วนอนิเมะตอนแรกที่ Kobayashi มาพากย์จะออกอากาศวันที่ 6 กรกฎาคม

คุณ Yajima กล่าวว่ายิ่งนานวัน มันยิ่งยากสำหรับเธอที่จะออกเสียงตัวละครดังกล่าวได้อย่างธรรมชาติ เธอจึงตัดสินใจที่จะแขวนไมค์จากบทดังกล่าวหลังจากปรึกษากับทางทีมงานแล้ว

ถ้านับระยะเวลาการพากย์จนถึงตอนที่จะออกอากาศในวันที่ 29 มิถุนายน เธอจะทำการพากย์ตัวละครหลักดังกล่าวเป็นเวลา 26 ปี 3 เดือน

สถานีโทรทัศน์ TV Asahi ออกอากาศอนิเมะเครยอนชินจัง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์อุซุย โยชิโตะ มาตั้งแต่ปี 1992 อนิเมะเรื่องดังกล่าวถือว่าเป็นหนึ่งในอนิเมะที่ผู้ชมในญี่ปุ่นรับชมมากที่สุด ทั้งยังได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นถึง 25 ภาค ที่ภาคล่าสุดคือ Eiga Crayon Shin-chan Bakumori! Kung-Fu Boys ~Ramen Tairan~ ที่เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 13 เมษายน และเปิดตัวเป็นอันดับที่ 2 ใน Box Office ของประเทศญี่ปุ่นในสัปดาห์เปิดตัว

Sources: Crayon Shin-chan‘s official website, The Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*