ภาพยนตร์อนิเมะ Yuki Yuna Is a Hero: ภาค Washio Sumi จะถูกแบ่งฉายในโรงภาพยนตร์ทั้งหมด 3 ตอนด้วยกัน!

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะซีรีส์ Yuki Yuna Is a Hero ได้ออกมาประกาศว่าภาพยนตร์อนิเมะ Yūki Yūna wa Yūsha de Aru: Washio Sumi no Shō จะถูกสร้างเป็นสามตอนด้วยกัน

ทางเว็บไซต์ของประเทศญี่ปุ่นได้มีการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้ารวมไปถึงวันกำหนดฉายของภาพยนตร์ทั้ง 3 ตอน โดยตอนแรกนั้นมีกำหนดฉายในวันที่ 18 มีนาคม ตามมาด้วยตอนที่สองมีกำหนดฉายในเดือนเมษายน และปิดท้ายด้วยตอนที่สามที่มีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคม บัตรชมภาพยนตร์ราคาเหมาๆ ของทั้งสามตอนนี้ตกอยู่ราคา 4,500 เยน (หรือประมาณ 1,500 บาท)

แต่เริ่มเดิมทีนั้นกำหนดฉาย Yuki Yuna is a Hero ประกาศไว้ว่าจะมีทั้งหมด 2 ภาคด้วยกัน คือ Yuki Yuna wa Yūsha de Aru: Washio Sumi no Shō และ Yuki Yuna wa Yūsha de Aru: Yūsha no Shō

อนิเมะ Yuki Yuna wa Yūsha de Aru: Washio Sumi no Shō เป็นเพียงแค่ “ครึ่งแรก” (จากทั้งหมดทั้งหมด 6 ตอน) ซึ่งดัดแปลงมาจากผลงานเขียนของ อ.Takahiro และภาพวาดจาก BUNBUN นักวาดสุดเลื่องชื่อจากซีรีส์โนเวล Washio Sumi wa Yūsha de Aru (Washio Sumi is a Hero) การประกาศยังได้บอกกำหนดการเปิดตัวฉายในโรงภาพยนตร์ที่จะเริ่มในเดือนมีนาคมปีหน้าก่อนที่จะมีการออกอากาศทางโทรทัศน์ นอกจากนี้ยังได้ Suzuko Mimori ร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะเวอร์ชั่นนี้ด้วย

ส่วน Yuki Yuna wa Yūsha de Aru: Yūsha no Shō เป็นครึ่งหลังของอนิเมะเรื่องนี้โดยเป็นภาคที่มีเนื้อเรื่องต่อจากซีซันแรกโดยตรง

อนิเมะภาคแรกนั้นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคแห่งเทพปี 300 Yūki Yūna ได้ใช้ชีวิตสาว ม.ต้นอย่างสงบสุข แต่เธอก็ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “Hero Club”  ซึ่งเป็นชมรมที่เกี่ยวข้องกับการจัดการกับสิ่งเร้นลับที่เรียกกันว่า “Vertex”

ซีรีส์ของอนิเมะเรื่องนี้ทั้ง 12 ตอนได้ฉายไปตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2014 แล้ว

[ที่มา Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ